Sanna Khánh Hòa và Quảng Nam sớm lấy vé vào vòng 2 giải futsal VĐQG 2019

Ngày 6-4, lượt trận thứ 3 giải futsal VĐQG HDBank 2019 diễn ra tại Nhà thi đấu trường Đại học Nha Trang. Đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa tiếp tục khẳng định sức mạnh với trận thắng thứ 3 liên tiếp để sớm giành vé vào vòng 2.

Sanna Khánh Hòa sớm giành vé vào vòng 2 sau 3 trận thắng liên tiếp. Ảnh: Anh Trần
Sanna Khánh Hòa sớm giành vé vào vòng 2 sau 3 trận thắng liên tiếp. Ảnh: Anh Trần

Ở vòng đấu này, Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng 4-2 trước đối được đánh giá là khó chịu Đà Nẵng. Phút 11, Đà Nẵng bất ngờ vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Trần Duy. Tuy nhiên, sau đó không lâu lần lượt Phan Khắc Chí và Thành Sơn đã ghi bàn để đưa Khánh Hòa dẫn lại 2-1 trước khi kết thúc hiệp đầu.

Sự lấn lướt tiếp tục được Sanna Khánh Hòa duy trì trong hiệp 2 để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Hai bàn thắng còn lại do công Thành Đạt và Khắc Chí ghi.

Trước đó, đội tân binh Quảng Nam cũng có chiến thắng cách biệt 5-2 trước Vietfootball 5-2. Trận thắng này đã giúp Quảng Nam đạt 7 điểm để sớm cùng Sanna Khánh Hòa sớm giành vé vào vòng 2.

Sanna Khánh Hòa và Quảng Nam sớm lấy vé vào vòng 2 giải futsal VĐQG 2019 ảnh 1 Thái Sơn Bắc đã giành được chiến thắng đầu tiên khi vượt qua V&V FC 3-0
Ở trận còn lại, trước đối thủ V&V FC được đánh giá dưới cơ, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 để tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 5 điểm. Đứng thứ tư hiện nay là Đà Nẵng với 4 điểm, trong khi hai đội V&V FC và Vietfootball chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục