Sane bị HLV huyền thoại của Bayern chê thẳng mặt

Mối quan tâm của Bayern Munich đối với Leroy Sane thời gian qua rất rõ ràng, thậm chí có tin nhà vô địch nước Đức sẵn sàng chi đến 100 triệu EUR để đưa ngôi sao 24 tuổi rời Man.City. Tuy nhiên, HLV lão luyện Jupp Heynckes tuyên bố tuyển thủ người Đức hoàn toàn không xứng.

Trong mắt HLV lão luyện Jupp Heynckes, Leroy Sane vẫn chỉ là cầu thủ tiềm năng. Ảnh: Getty Images
Trong mắt HLV lão luyện Jupp Heynckes, Leroy Sane vẫn chỉ là cầu thủ tiềm năng. Ảnh: Getty Images

Leroy Sane từng đến rất gần Bayern hồi mùa hè năm ngoái, nhưng chấn thương dây chằng đầu gối bất ngờ ngay trước mùa giải mới đã ngăn cản thương vụ này xảy ra. Mặc dù vậy, nguy cơ Man.City mất cầu thủ chạy cánh người Đức vẫn luôn hiển hiện, và vẫn là Bayern kiên trì trong mục tiêu của mình.

Nhưng mới đây HLV Jupp Heynckes - người mang về danh hiệu Champions League gần nhất cho Hùm xám ở mùa 2012-2013, cũng như 4 lần dẫn dắt đội thắng Bundesliga - đã đưa ra đánh giá về thương vụ tiềm năng này trên Welt am Sonntag: “Anh ta đã có phong độ tốt trước khi tự làm mình bị thương rất nặng. Đối với tôi, Leroy vẫn chưa tạo bước đột phá nào để được nhìn nhận như một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ rằng cầu thủ này đang ở ngã ba đường, hoặc anh ta tiếp tục nỗ lực cải thiện bản thân, hoặc mãi chỉ là một cầu thủ có triển vọng”.

Ngôi sao của Man.City từng bất ngờ bị loại khỏi đội hình tuyển Đức dự World Cup 2018, điều khiến anh trải qua một giai đoạn khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, đang có những tín hiệu tích cực sau đó, khi Leroy Sane ghi đến 3 bàn trong 4 trận ra sân vào năm 2019 trong màu áo tuyển quốc gia - nâng số pha lập công lên 5 bàn sau 21 trận. Nhưng, HLV Heynckes nhìn nhận về mức giá 100 triệu EUR mà Bayern được đồn đoán sẵn sàng chi ra: “Anh ta cần phải sẵn sàng để thực hiện bước tiến lớn tiếp theo, và duy trì nó trong tương lai. Còn lúc này, tôi có thể thành thật mà nói với bạn rằng con số mà tôi đọc thấy là hoàn toàn vô lý”.

Leroy Sane gia nhập Man.City từ Schalke 04 trong năm 2016, và 25 bàn thắng cùng thêm 28 đường kiến tạo là những thống kê khá ấn tượng của cầu thủ này trong 89 trận Premier League, trước khi chấn thương buộc anh ngồi ngoài cho đến nay.

Tin cùng chuyên mục