Sanchez trước nguy cơ vắng mặt dài hạn

HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được lo lắng về nguy cơ Alexis Sanchez bị tổn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton tại Old Trafford.

Biểu hiện của Alexis Sanchez cho thấy đó là chấn thương không nhẹ. Ảnh: Getty Images
Biểu hiện của Alexis Sanchez cho thấy đó là chấn thương không nhẹ. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao người Chile khập khiễng khi rời sân và để lại Solskjaer với cơn đau đầu tăng thêm khi lựa chọn đội hình cho chuyến làm khách tới Paris SG ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào thứ tư tới. Lúc này Ander Herrera, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Anthony Martial là những trụ cột đang nằm trong danh sách chấn thương, tất cả họ đều bỏ lỡ chiến thắng trước Southampton. Trong khi, Paul Pogba chắc chắn sẽ không thể đến thủ đô nước Pháp vì án treo giò.

Nếu chấn thương của Sanchez được xác định là nghiêm trọng, thì rõ ràng cơ hội lật ngược tình thế sau khi thua 0-2 trước Paris SG ở lượt đi với Man.United là rất mong manh. Tiếc rằng, HLV Solskjaer lại không có nhiều cơ sở để lạc quan: “Chúng tôi chưa kiểm tra kỹ về tình trạng của Sanchez, nhưng đó có thể là chấn thương dây chằng đầu gối. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ vào Chủ nhật nhưng có thể chuyến làm khách tại Paris SG đến quá sớm với cậu ấy. Man.United chuẩn bị thi đấu với một trong những đội bóng tốt nhất ở châu Âu, với nhiều cầu thủ chất lượng tuyệt vời trong đội hình. Nhưng ai biết được, chúng tôi đang chơi rất tốt khi làm khách và không ai có thể lấy đi hy vọng của tập thể này!”.

Sanchez trước nguy cơ vắng mặt dài hạn ảnh 1 HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đau đầu trước khủng hoàng chấn thương. Ảnh: Getty Images  

Tinh thần cũng là yếu tố mà HLV Solskjaer đánh giá cao nhất về đội hình hiện tại. Quỷ đỏ đã trở lại tốp 4 sau chiến thắng kịch tính vừa qua, đó cũng là trận thắng thứ 13 sau 16 trận trên mọi đấu trường (còn lại hòa 2 thua 1) dưới quyền Solskjaer kể từ tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận: “Tính cách và niềm tin là lý do tại sao chúng tôi giành chiến thắng trước Southampton. Chúng tôi đã ghi 3 bàn thắng chất lượng, nhưng ngoài điều đó, cách chúng tôi chơi bóng thực sự vẫn thiếu một chút đẳng cấp. Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn đang ở đây, giành thêm 3 điểm và trở lại tốp 4. Chúng tôi rất hành phúc vì tất cả”.

Tin cùng chuyên mục