Sanchez bác bỏ cáo buộc đặt cược Mourinho bị sa thải

Tiền đạo Alexis Sanchez, ở trên trang cá nhân của mình, vừa cực lực bác bỏ thông tin anh đã thắng cược với đồng đội Marcos Rojo về việc HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Alexis Sanchez khẳng định luôn tôn trọng Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez khẳng định luôn tôn trọng Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

Hôm thứ sáu, tờ The Sun tiết lộ gây sốc về nội dung tin nhắn mà Sanchez gửi đến nhóm chát cùng các đồng đội, chỉ ngay sau khi HLV Mourinho nhận quyết định sa thải vào sáng thứ ba, với nội dung như: “Sự kiên nhẫn đã được đền đáp” và nhắc rằng Rojo đang nợ anh 20.000 bảng. Tất nhiên, người hâm mộ của Man.United rất thất vọng với tình trạng của đội dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, nhưng họ chắc chắn không thể chấp nhận thái độ hả hê của ngôi sao 29 tuổi người Chile.

Mặc dù vậy, cũng ngay lập tức Sanchez phản ứng, anh đăng ảnh bìa báo của The Sun trên Twitter, kèm với lời khẳng định: “Đây hoàn toàn là một sự dối trá!!! Jose đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở một đội bóng tốt nhất thế giới và tôi rất biết ơn ông ấy. Chúng tôi là một đội bóng thực sự đoàn kết. Chúng tôi là Manchester United. Tôi đang rất nóng lòng đến ngày trở lại để giúp đội! Chúc gia đình của tôi may mắn trong ngày mai!”.

Sanchez đến sân Old Trafford từ Arsenal vào tháng Giêng, cũng đồng thời trở thành cầu thủ hưởng lương mức cao nhất Premier League, lên đến hơn 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, con số 3 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Premier League đã nói lên rất rõ phong độ đáng thất vọng của cầu thủ này. Mặc dù vậy, bản thân Sanchez cho rằng anh không được HLV Mourinho sử dụng đúng cách, và đã có tin, anh đang tìm đường chia tay Quỷ đỏ chỉ sau 1 năm.

Cựu ngôi sao của Barcelona hiện đang ở quê nhà để điều trị chấn thương gân kheo vốn gặp phải hồi tháng 11, dự kiến chỉ trở lại vào đầu năm mới, Vì vậy, Sanchez cũng chưa thể gặp mắt tân HLV Ole Gunnar Solskjaer - người được bổ nhiệm chỉ 1 ngày sau khi Mourinho rời đi, và sẽ có trận ra mắt tại Cardiff vào hôm nay.

Tin cùng chuyên mục