Sân Quy Nhơn khoác “áo mới”, Bình Định FC về sân nhà từ vòng 3

Cùng với nhiều CLB khác, ngày mùng 6 Tết, các cầu thủ Topenland Bình Định đã tiến hành buổi tập khai Xuân trên sân Quy Nhơn. Buổi tập diễn ra trong thời điểm sân Quy Nhơn đang đi vào giai đoạn cuối chỉnh trang lại mọi thứ. 

Buổi tập khai Xuân của Topenland Bình Định trên sân Quy Nhơn ngày mùng 6
Buổi tập khai Xuân của Topenland Bình Định trên sân Quy Nhơn ngày mùng 6

Trước đó vào hai ngày mùng 4 và 5, cả đội đều tiến hành khai báo y tế và sàng lọc những thành viên đến từ vùng dịch được thì cách ly như quy định.

Việc tập buổi đầu năm trên sân nhà được xem như món quà tuyệt vời dành cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, bởi trước khi nghỉ Tết lãnh đạo CLB đã lên phương án cho cả đội cách ly y tế ở 1 doanh trại quân đội sau khi xin ý phép cơ quan chức năng. Nhưng nay, tình hình dịch Covid-19 tại Quy Nhơn cơ bản tạm ổn nên cả đội được tập ở sân chính. 

Sân Quy Nhơn khoác “áo mới”, Bình Định FC về sân nhà từ vòng 3 ảnh 1 Các ngoại binh cùng "xông đất" sân Quy Nhơn 

 Dù vậy, những ngày này các buổi tập của đội chủ yếu diễn ra trên đường chạy, tập nhẹ duy trì. Còn tập chiến thuật sẽ diễn ra trên sân phụ do mặt sân Quy Nhơn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Mặt khác, tình hình chung về dịch Covid-19 hiện nay cũng chưa rõ mùa bóng sẽ trở lại vào thời điểm nào. 

 Trước mùa bóng 2021, sân Quy Nhơn đã được tiến hành cải tạo lớn khi làm lại mất sân, lắp ghế nhựa toàn bộ các khán đài, nâng cấp dàn đèn, các phòng chức năng... Để sẵn sàng tổ chức các trận đấu tại LS V-League 2021.

Tin cùng chuyên mục