Sân Lạch Tray và Hàng Đẫy cùng đón 5.000 khán giả

Khác với khả năng sẽ là trận đấu đóng, không đón khán giả như dự kiến ban đầu. Vào giờ chót, CLB Hải Phòng đã chốt phương án trận đấu diễn ra trên sân hạn chế khán giả ở vòng 3, trong cuộc tiếp đón CLB Hà Nội.

CLB Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

Qua đó, trận đấu trên sân vận động Lạch Tray sẽ hạn chế số lượng khán giả, số vé bán ra không quá 5.000 vé. Khán giả sẽ ngồi chủ yếu ở hai khán đài A và B, tuân thủ quy định giữ khoảng cách. Khán đài C chỉ phục vụ đón cổ động viên CLB Hà Nội với số lượng không quá 200 người.

Việc mở cửa đón khán giả, dù ít cũng là tin mừng với thầy trò đội chủ nhà cũng như hội CĐV Hải Phòng, bởi đội bóng đất Cảng vốn có truyền thống là khán giả yêu mến họ ở mức cuồng nhiệt nhất.

Sau 2 vòng đấu, Hải Phòng đang tạm dẫn đầu bảng với 6 điểm qua các trận thắng trước Viettel 1-0 và Nam Định 3-2. Đáng tiếc là đang ở giai đoạn Hải Phòng hưng phấn về phong đội thì mùa giải tạm ngừng để phòng chống dịch Covid-19. Bởi lẽ thời điểm trên nếu như bóng tiếp tục lăn thì CLB Hà Nội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Trận Hải Phòng - Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13-3.

Tin cùng chuyên mục