Sân Klaipeda sẽ đón 50% khán giả vào xem

Sáng 12-9, tại Klaipeda, BTC VCK futsal World Cup 2021 đã họp kỹ thuật cùng đại diện các đội bảng D liên quan đến việc đăng ký màu áo, công tác y tế, truyền thông và những quy định được cập nhật mới nhất liên quan đến giải đấu. Bên cạnh đó, BTC thông báo sẽ bán vé tương đương 50% sức chứa của nhà thi đấu Klaipeda.

Đại diện đội tuyển Việt Nam tham gia họp kỹ thuật trực tuyến
Đại diện đội tuyển Việt Nam tham gia họp kỹ thuật trực tuyến

Buổi họp kỹ thuật được tiến hành theo hình thức trực tuyến do tình hình dịch Covid-19. Theo đó, đại diện 4 đội bóng của bảng D là Việt Nam, Brazil, CH Czech và Panama đã được BTC phổ biến nhiều quy định trước khi bước vào tranh tài. Tham gia cuộc họp này có Trưởng đoàn Trần Anh Tú, trợ lý Huỳnh Quốc cùng đại diện các bộ phận liên quan của đội tuyển là y tế, truyền thông.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã lựa chọn đăng ký hai bộ trang phục thi đấu là màu đỏ và màu trắng. Ở trận ra quân gặp đội tuyển futsal Brazil (0h00 ngày 14-9, theo giờ Hà Nội), đội sẽ mặc bộ quần áo thi đấu màu đỏ.

Sân Klaipeda sẽ đón 50% khán giả vào xem ảnh 1 Trợ lý Huỳnh Quốc với mẫu áo thi đấu dành cho thủ môn
Liên quan đến việc phòng, chống dịch Covid-19, trước khi đến nhà thi đấu, toàn bộ các thành viên của các đội sẽ phải test RT- PCR và chỉ những người có kết quả âm tính mới được vào sân. Khi đến nhà thi đấu, các thành viên phải thực hiện việc đeo khẩu trang, sát khuẩn. Khi khởi động và bước vào thi đấu thì các HLV, cầu thủ sẽ không phải đeo khẩu trang. Sau mỗi hiệp đấu, BTC giải sẽ khử khuẩn khu vực kỹ thuật các đội.

Các trận đấu ở bảng D diễn ra ở nhà thi đấu đa năng Klaipeda Arena với sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Như vậy, sẽ có tối đa khoảng 3.500 khán giả được vào sân xem các trận. Tuy nhiên, khán giả vào sân phải có chứng nhận khỏi bệnh hoặc tiêm đủ hai mũi vaccine phòng Covid-19 và có giấy xét nghiệm âm tính trước đó.

Tin cùng chuyên mục