‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Vào mỗi dịp cuối tuần, tại công viên trung tâm thành phố mới Bình Dương lại rộn ràng bởi các tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi nổi, trẻ trung, hiện đại trong Chương trình “Sân chơi đường phố”.

Ông Đỗ Văn Phùng-Giám đốc trung tâm hổ trợ TNCN và Lao động trẻ Tỉnh đại diện ban tổ chức trao tặng 10 phần quà cho gia đình là người dân tại thành phố mới Bình Dương khi tham gia chương trình
Ông Đỗ Văn Phùng-Giám đốc trung tâm hổ trợ TNCN và Lao động trẻ Tỉnh đại diện ban tổ chức trao tặng 10 phần quà cho gia đình là người dân tại thành phố mới Bình Dương khi tham gia chương trình

Từ đầu tháng 4-2022, người dân Bình Dương đã có thêm địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, một điểm hẹn mang tên “Sân chơi đường phố” Binh Duong new city tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Chương trình đã trở thành điểm hẹn ấn tượng với người dân, nhất là thanh niên công nhân, lao động trẻ đến tham gia hưởng ứng vào dịp cuối tuần.

Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Ông Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh cho biết: “Chương nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sinh hoạt giải trí, giao lưu, học hỏi của thanh niên. Đồng thời, duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên thể hiện được khả năng nghệ thuật, nuôi dưỡng đam mê, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân tại Thành phố mới Bình Dương.

‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6. ảnh 1
Chương trình đã để lại dấu ấn đối với cả khán giả qua những màn trình diễn đầy màu sắc, sôi động, ấn tượng, đẹp mắt; các tiết mục đều thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo, tự tin của tuổi trẻ. Có thể thấy mô hình Sân chơi đường phố đã trở thành môi trường sinh hoạt văn hóa lành mạnh cho thanh niên, mang lại hiệu quả thiết thực khi được xuất phát từ nhu cầu chính đáng của người dân tại thành phố mới Bình Dương. Qua đó, không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, mà còn góp phần giáo dục, định hướng thế hệ trẻ về hoạt động văn hóa, nghệ thuật hiện đại trong môi trường phát triển và hội nhập.”

Chương trình ngày 26-6-2022, ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho 10 gia đình là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Tin cùng chuyên mục