‘Sân chơi đường phố’ tại Thành phố mới Bình Dương thu hút đông đảo khán giả đến xem

Ở tuần thứ hai kể từ khi khởi động, “Sân chơi đường phố” tại Thành phố mới Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân sau 1 tuần làm việc, lao động có thêm một địa điểm để giao lưu, giải trí.

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân
Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân

Nhằm mang đến không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao cho người dân trên địa bàn, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức chuỗi chương trình “Sân chơi đường phố” phục vụ miễn phí bà con nhân dân trong khu vực. Chương trình được diễn ra định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

‘Sân chơi đường phố’ tại Thành phố mới Bình Dương thu hút đông đảo khán giả đến xem ảnh 1 Một tiết mục văn nghệ tại chương trình 

Chương trình âm nhạc “Sân chơi đường phố” tại TP mới Bình Dương được ra mắt vào ngày 2-4, hôm nay là chương trình số 2 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sỹ, nhóm nhạc trên địa bàn tỉnh Bình Dương biểu diễn. Chương trình đã thu hút rất đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã tham gia hưởng ứng rất tích cực. Sắp tới đây Ban Tổ chức mở rộng thêm các địa điểm tổ chức tại TX Bến Cát và khu vực lân cận để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân.

Tin cùng chuyên mục