‘Sân chơi đường phố’ – Điểm hẹn cuối tuần sôi động tại TP Mới Bình Dương

Từ đầu tháng 4/2022, người dân Bình Dương đã có thêm địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, một điểm hẹn mang tên “Sân chơi đường phố” Binh Duong new city tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Nhiều bạn trẻ đã đến với chương trình vào mỗi tối cuối tuần
Nhiều bạn trẻ đã đến với chương trình vào mỗi tối cuối tuần

Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần. Đã bước sang tuần thứ 3, chương trình đã thu hút đông đảo người dận đến sinh hoạt vào mỗi dịp cuối tuần.

Đến với sân chơi này, các bạn trẻ không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc, tham gia các trò chơi vận động mà còn được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đường phố, những vũ điệu trẻ trung, sôi động, các tiết mục ảo thuật đường phố đến từ các ban nhạc và các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh …

Các tiết mục biểu diễn đa dạng hấp dẫn đã thu hút rất đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã tham gia hưởng ứng rất tích cực.

Được biết trong thời gian tới, ban tổ chức sẽ bổ sung thêm các nội dung biểu diễn nghệ thuật đường phố, ảo thuật đường phố, patin nghệ thuật,… để chương trình thêm phong phú đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân.

Tin cùng chuyên mục