Giải vô địch bóng chuyền các CLB nam châu Á 2017

Sân chơi đẳng cấp

Giải vô địch bóng chuyền CLB nam châu Á là sự kiện được Liên đoàn bóng chuyền châu Á tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 1999, trong đó chỉ dừng vào năm 2003 do sự bùng nổ của dịch SARS.
Ông Trần Đức Phấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải, phát biểu tại buổi họp báo.
Ông Trần Đức Phấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải, phát biểu tại buổi họp báo.
Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, giải được tổ chức tại 2 địa điểm là Ninh Bình và Nam Định từ ngày 28-6 đến ngày 6-7.
Trong đó Việt Nam nằm ở bảng A cùng Iraq và Sri Lanka. Bảng B với sự hiện diện của Iran, Đài Loan TQ và United Arab Emirates. Tuy nhiên vào phút cuối United Arab Emirates đã bỏ cuộc. Tại bảng C có sự xuất hiện của Qatar, Kazakhstan, Hong Kong và Australia. Trong khi đó, bảng D được đánh giá là rất mạnh với sự góp mặt của Nhật Bản, Trung Quốc, Maldives và Thái Lan.
Đội tuyển nam Việt Nam tham dự giải nhưng không đặt nặng vấn đề thành tích mà coi đây là dịp để Ban huấn luyện thử nghiệm đội hình cũng như cơ hội cọ xát cho các VĐV trước thềm SEA Games 29. Giá vé xem các trận đấu vòng bảng của giải vô địch bóng chuyền CLB nam châu Á tại Ninh Bình là 50.000 đồng, vòng chung kết là 100.000 đồng. Tại bảng đấu diễn ra ở Nam Định, do chỉ diễn ra các trận đấu vòng bảng nên giá vé chỉ từ 20.000 đồng-30.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục