Sân bóng duy nhất đón khán giả vào xem tứ kết Cúp quốc gia 2020

Sân Bà Rịa của đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu được mở cửa đón khán giả vào theo dõi trận đấu gặp CLB TPHCM vào 17 giờ chiều 11-9. 

Sân Bà Rịa sẽ đón khán giả vào sân ở Tứ kết Cúp QG tới đây
Sân Bà Rịa sẽ đón khán giả vào sân ở Tứ kết Cúp QG tới đây

Sáng 9-9, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã gửi công văn đến Công ty CP Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu cho phép đội bóng tỉnh nhà được mở cửa đón khán giả vào sân Bà Rịa theo dõi và ủng hộ cho hai đội bóng trong trận BR-VT gặp CLB TPHCM. Đây là một trong 4 cặp đấu thuộc vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020, cùng với ba trận Hà Nội - Cần Thơ (11-9), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh và Viettel - Becamex Bình Dương (12-9).

Tuy nhiên nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, ban quản lý sân Bà Rịa chỉ bán 5.000 vé cho người hâm mộ. Vé bắt đầu mở bán vào 9 giờ sáng 10-9 cho đến khi hết. Ngoài ra cổ động viên đến sân phải kiểm tra thân nhiệt, bắt buộc phải đeo khẩu trang trong suốt trận đấu, giữa khoảng cách với người xung quanh...

Sân bóng duy nhất đón khán giả vào xem tứ kết Cúp quốc gia 2020 ảnh 1 Thầy trò HLV Trần Minh Chiến hướng đến tấm vé vào bán kết
Xét thấy nhu cầu quan tâm rất lớn từ người hâm mộ tỉnh nhà và CLB TPHCM nên ban lãnh đạo CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã “cân đo đong đếm” để gửi văn bản xin phép “cấp trên” được mở cửa đón khán giả và được chấp thuận. Trước những rủi ro của dịch Covid-19 có thể mang đến, VPF (Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam) cho biết sẽ hỗ trợ ban tổ chức trận đấu nhằm đưa trận đấu về đích an toàn.

Đây cũng là sân đấu duy nhất cho phép khán giả vào sân theo dõi và cổ vũ. Trước đó hai sân Hà Tĩnh và Hàng Đẫy đã phát đi thông báo “nói không” với khán giả. Bên cạnh 8 đội bóng tham dự tứ kết Cúp quốc gia sẽ phải xét nghiệm Covid-19.

Tin cùng chuyên mục