Samsung ra mắt Galaxy Tab S7 và S7+ với S Pen thế hệ mới

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S7 và S7+ tại Việt Nam. Đây là thiết bị với hiệu suất mạnh mẽ bậc nhất, giúp người dùng làm việc hiệu quả tối ưu với S Pen thế hệ mới, cùng những giây phút giải trí đỉnh cao.
Samsung ra mắt Galaxy Tab S7 và S7+ với S Pen thế hệ mới

Thiết kế đầu bút siêu mảnh, cùng độ nhạy tối đa nhờ duy trì độ trễ thấp đến 9ms cho trải nghiệm viết vẽ trên thiết bị thật như trên giấy. Ứng dụng Samsung Notes quen thuộc trên Galaxy Tab S7 và S7+ nay đã được bổ sung nhiều tính năng như Ghi âm khi ghi chú (Audio Bookmark). Khi mở lại bản ghi chú, đoạn ghi âm sẽ được phát đồng thời với nội dung đã viết, giúp người dùng không bỏ sót những nội dung quan trọng không kịp ghi chú lại. Người dùng còn có thể dễ dàng điều hướng đến các đoạn ghi âm bằng cách nhấn vào một câu đã ghi chú trước đó. S Pen có thể kết nối và điều khiển thiết bị với khoảng cách 10m, giúp người dùng thoải mái thao tác (chụp ảnh, điều khiển bài thuyết trình…) từ xa mà không cần tương tác với màn hình.

Vi xử lý Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ mang đến trải nghiệm mượt mà ngay cả khi đa nhiệm các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video, bài thuyết trình. Bộ đôi được trang bị dung lượng pin 10.090mAh và công nghệ sạc nhanh 45W, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày (làm việc trên mạng đến 15 giờ, xem phim đến 15 giờ, nghe nhạc liên tục đến 205 giờ).

Một tính năng được nâng cấp trên Galaxy Tab S7 và S7+ là Multi-Active Window, cho phép hiển thị đồng thời 3 ứng dụng trên màn hình mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chóng và hiệu suất mượt mà. Giờ đây, người dùng có thể vừa thực hiện cuộc gọi, vừa tra cứu tài liệu trong email, cùng ghi chú các ý tưởng và kế hoạch, một cách dễ dàng và chính xác. Với App pair, người dùng thậm chí có thể kết hợp khởi chạy đồng thời 3 ứng dụng, đảm bảo mọi thứ sẵn sàng trong lúc người dùng cần nhất, như thực hiện một cuộc họp ngay trên xe trước khi đến gặp đối tác hay khách hàng.

Màn hình Super AMOLED đến 12,4 inch với viền màn hình siêu mỏng đem lại trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh. Với tần số quét lên đến 120Hz, Galaxy Tab S7 và S7+ đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lag, giúp người thỏa thích liên lạc với bạn bè thông qua video chat, đắm mình vào cảnh phim yêu thích hay cùng chiến hữu trong màn đấu game gay cấn mà không sợ gián đoạn. Màn hình còn được chứng nhận bởi SGS với mức phát xạ ánh sáng xanh thấp, đảm bảo an toàn vùng mắt người dùng khi sử dụng liên tục trong ngày dài.

Mức giá đề nghị của Galaxy Tab S7 là 18,99 triệu đồng, Galaxy Tab S7+ là 23,99 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục