Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro

Tiếp nối thành công của dòng điện thoại Galaxy J với doanh số kỷ lục qua các kỳ mở bán, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy J2 Pro (ảnh) tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam.
Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro
Màn hình Super Amoled của máy 5 inch, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thật, tiết kiệm năng lượng và hiển thị tốt dưới ánh mặt trời. Với bộ xử lý Snapdragon 425 lõi tứ 1,4 GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB và hệ điều hành Android 7 Nougat giao diện Samsung Experience mới nhất, máy có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ cơ bản. Nhờ tính năng Dual Messenger trên máy, người dùng dễ sử dụng 2 tài khoản song song trên cùng ứng dụng, và hàng trăm ưu đãi đặc quyền từ dịch vụ Galaxy Gift.
Với thiết kế mới ánh kim thời thượng, Galaxy J2 Pro nổi bật trong cùng phân khúc với 4 góc bo tròn thanh lịch, mặt lưng vát cong liền mạch khung viền, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn.
Sở hữu camera trước 5MP, khẩu độ F/2.2 và đèn LED tích hợp sẵn, máy giúp ảnh selfie luôn chi tiết và rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Với các tính năng: selfie góc rộng, làm đẹp tự nhiên, khởi động nhanh và selfie bằng cảm ứng bàn tay, người dùng sẽ tự tin hơn với ảnh selfie được cân chỉnh hoàn toàn tự nhiên. Camera chính 8MP với khẩu độ F/2.2 giúp người dùng lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.
Máy có giá bán lẻ đề nghị 3.290.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục