Samsung Galaxy Tab A7 Lite - Nâng tầm trải nghiệm giải trí đa phương tiện

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu ở thị trường Việt Nam dòng máy tính bảng (tablet) Galaxy Tab A7 Lite, chỉ nặng 371g, có kích thước màn hình đến 8,7 inch, kết hợp công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos. 
Samsung Galaxy Tab A7 Lite - Nâng tầm trải nghiệm giải trí đa phương tiện

Bên cạnh việc nâng cấp các công nghệ phục vụ giải trí, tablet này có giá hấp dẫn, phù hợp với đại đa số người dùng trẻ khắp nước muốn nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn mọi lúc mọi nơi. Do thấu hiểu xu hướng bùng nổ dịch vụ streaming phim tại nhà năm 2021, Samsung tiếp tục ứng dụng những công nghệ thiết thực nhất trên tablet này giúp trải nghiệm người dùng đa phương tiện hơn và ngày một được tốt hơn.

Dung lượng RAM cũng được nâng cấp thành 3GB, giúp thiết bị trở nên lý tưởng cho người dùng. Từ phim ảnh độ phân giải cao đến “chiến” game mượt mà hay liên kết đa ứng dụng, tablet này đều có thể xử lý nhanh chóng và hạn chế sự ngắt quãng đến mức tối đa.

Samsung đã tích hợp lượng pin đến 5.100mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W và cổng kết nối Type-C cho máy để trải nghiệm giải trí của khách liền mạch và xuyên suốt ở bất kỳ đâu.

Ông Kevin Lee, Tổng giám đốc Samsung Vina, chia sẻ: “Với nhu cầu xem phim ảnh ngày càng lớn đi kèm với sự phát triển của các dịch vụ xem phim trực tuyến, người dùng giờ đây có thể xem phim ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, vì thế việc sở hữu các thiết bị thông minh có màn hình lớn, trọng lượng nhẹ và thoải mái sử dụng trong thời gian dài là điều cần thiết. Chính vì sự cấp thiết đó, Samsung đã tạo ra Galaxy A7 Lite chiếc tablet “màn hình lớn nhưng vẫn gọn nhẹ tay” này…

Máy đã lên kệ ngày 3-6, với giá bán lẻ đề nghị là 4,49 triệu đồng. Khi mua Galaxy Tab A7 Lite từ ngày 1-6 đến 30-6, khách hàng được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: Trả góp lãi suất 0% và Xem phim - Truyền hình miễn phí TV360 trong 6 tháng.

Tin cùng chuyên mục