Samsung Galaxy M51 có 4 camera ấn tượng kèm pin 7.000 mAh

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy M51, chiếc smartphone sở hữu dung lượng pin 7.000mAh, lớn nhất trong dòng Galaxy và trong phân khúc, cùng vi xử lý Snapdragon 8 nhân kèm RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB mạnh mẽ (và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD đến 512GB). 
Samsung Galaxy M51 có 4 camera ấn tượng kèm pin 7.000 mAh

Nhờ đó, công ty đảm bảo với một lần sạc, Galaxy M51 của bạn có thể nghe nhạc 7 ngày, xem phim hoặc lướt web 1 ngày, hoặc nghe điện thoại 2 ngày liên tục. Galaxy M51 được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin để lập tức quay trở lại với trải nghiệm đang dang dở hoặc khi có nhu cầu di chuyển đi nhiều nơi.

Khả năng chia sẻ pin có dây với các thiết bị khác trên Galaxy M51 cho phép biến thiết bị trở thành sạc dự phòng đa năng, chia sẻ năng lượng cho điện thoại hoặc thiết bị đeo thông minh khác.

Galaxy M51 sở hữu bộ 4 camera hội tụ những công nghệ tối tân nhất của điện thoại tiền nhiệm Galaxy A71. Đó là Camera chụp một chạm Single Take tân tiến, giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc với 10 ảnh hoặc 4 video với định dạng khác nhau. Hay như Camera Macro chụp cận cảnh 5MP, cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của vật thể nhỏ.

Trong khi Camera chụp góc siêu rộng 123 độ 12MP, đảm bảo bắt trọn bất cứ khung ảnh hùng vĩ nào một cách rõ nét nhất. Đặc biệt là Camera Xóa phông chuyên biệt 5MP, giúp người dùng chụp và hiệu chỉnh độ sâu trường ảnh của chủ thể ảnh theo mong muốn. Galaxy M51 còn có khả năng quay video 4K và các chế độ quay video siêu ổn định (Super Steady), cho ra đời những thước phim sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Galaxy M51 có mức giá bán lẻ đề nghị là 9,49 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục