Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72: Công nghệ đột phá đến với mọi khách hàng

Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72 (Galaxy A52 5G có kết nối 5G tiên phong cho smartphone phân khúc tầm trung). 

Tiến sĩ TM Roh, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh mảng Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung, chia sẻ: Chúng tôi đặt ra tầm nhìn dài hạn cho dòng Galaxy A là mang các đột phá công nghệ của dòng Galaxy cho mọi người. Galaxy A52, A52 5G và A72 gói gọn triết lý của thương hiệu Galaxy với công nghệ tân tiến, dịch vụ và tính năng hiện đại nhất với mức giá phù hợp.

Thể hiện bản thân với trải nghiệm camera tuyệt đỉnh

Galaxy A72
Samsung đã nâng tầm tiêu chuẩn cho camera trên thiết bị di động, thể hiện qua chất lượng bộ ba Galaxy A52, A52 5G và A72. Đó là Trải nghiệm Camera linh hoạt, giúp bắt trọn mọi khung hình sống động sắc nét dễ dàng nhờ Bộ 4 Camera 64MP dẫn đầu phân khúc. Bạn dễ dàng trích xuất ngay những khoảnh khắc yêu thích trong video 4K sang hình ảnh 8MP nhờ 4K Video Snap. Tính năng Tối ưu hóa Khung cảnh (Scene Optimizer) sử dụng AI để cài đặt chế độ chụp tối ưu cho 30 danh mục hình ảnh và các cảnh nền như đồ ăn, phong cảnh và thú cưng…
Ảnh trên điện thoại sắc nét, sáng rõ cả ngày lẫn đêm, dù đang ghi hình những vũ điệu mượt mà hay kỹ thuật trượt ván độc đáo, nhờ Camera chống rung quang học OIS và chế độ Ban đêm (Night mode) – dùng thuật toán xử lý đa khung hình để kết hợp 12 hình ảnh thành một. Bạn có thể thêm phong cách và nét tinh tế độc đáo cho hình ảnh bằng Emoji Thực tế ảo (AR Emoji) và Bộ lọc tự nhiên (My Filter)...
 Màn hình tuyệt đỉnh cùng thiết kế thời thượng, tinh tế
 Bạn có thể thưởng thức chương trình yêu thích của bạn trên màn hình được yêu thích của Samsung. Với tốc độ làm mới 120Hz trên Galaxy A52 5G và 90Hz trên Galaxy A52 và A72, bạn trải nghiệm lướt xem, cuộn các bài đăng trên mạng xã hội mượt mà hơn - kể cả ngoài trời nắng gắt. Màn hình Super AMOLED trên Galaxy A mới cũng được chứng nhận Chăm sóc Tốt cho Mắt (Eye Care) và tự động điều chỉnh gam màu của màn hình dựa trên thói quen sử dụng điện thoại thông minh để giảm mỏi mắt với tính năng Bảo vệ Mắt Êm dịu (Eye Comfort Shield). 
Sức mạnh tuyệt vời của hệ sinh thái Galaxy
Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72: Công nghệ đột phá đến với mọi khách hàng ảnh 2 Bộ sản phẩm Galaxy (A72, Tab S7+, Buds Pro, Watch Active2, SmartTag, Book Ion2)  
Trải nghiệm thế hệ Galaxy A mới trở nên tuyệt đỉnh hơn nhờ kết nối liền mạch và mượt mà với hệ sinh thái Samsung Galaxy. Ứng dụng SmartThings giúp kết nối và điều khiển hàng loạt thiết bị thông minh trong gia đình gồm thiết bị đeo, máy tính bảng, máy tính và TV bằng thiết bị Galaxy A. SmartThings Find giúp định vị các thiết bị của chủ nhân với hướng dẫn trực quan, chi tiết hơn và thiết bị Galaxy SmartTag có thể định vị đồ dùng khác khi được gắn với những đồ vật quan trọng. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối và điều khiển hàng ngàn thiết bị từ chiếc Galaxy A của mình.
Tính năng Chia sẻ Âm nhạc (Music Share) đồng bộ hóa điện thoại với thiết bị của bạn bè để chia sẻ nhạc mà không cần ghép nối loa. Galaxy A có thể ghép nối trực tiếp với 2 thiết bị Galaxy Buds và cùng nghe với nhau bằng tính năng Buds Cùng Nhau (Buds Together). Tính năng Quick Share giúp bạn gửi ảnh và video đến các thiết bị Galaxy gần đó mà không bị giới hạn dung lượng. Với tính năng Chia sẻ riêng tư (Private Share), bạn có thể quyết định chia sẻ ảnh, video với ai hoặc thu hồi chúng ngay cả sau đã chia sẻ.
Nhiều lợi ích hơn với nền tảng Galaxy tuyệt vời
Dòng Galaxy A mới đi kèm với những công nghệ tối tân của dòng Galaxy. Đó là Chỉ số kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67. Bằng cách sử dụng gói bảo vệ mở rộng Samsung Care+, bạn được bảo hiểm cho những hư hỏng, sự cố, trộm cắp và mất mát. Trong khi Samsung Knox được tích hợp, giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân theo thời gian thực. Bạn thoải mái ghi hình, sáng tạo nội dung và đăng tải nhanh chóng không ngừng nghỉ nhờ dung lượng pin 4.500mAh trên A52 và 5.000mAh trên A72. Bộ ba này bộ nhớ ngoài đến 1TB. Loa âm thanh nổi được nâng cấp, chỉ cần bật tính năng Dolby Atmos để có hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều… 

Giá bán lẻ đề nghị cho các phiên bản Galaxy A52 128GB, Galaxy A52 256GB lần lượt là: 9,29 triệu đồng và 10,29 triệu đồng; phiên bản Galaxy A72 256GB là 11,49 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục