Salah: “Tôi đã hình dung về cú ăn 4, nó rất đẹp”

Tiền đạo Mohamed Salah đã tỏ ra khá thoái mái trong một cuộc phỏng vấn ngay trước trận cầu quyết định danh hiệu Premier League trên sân Man.City vào Chủ nhật. Ngôi sao người Ai Cập thậm chí tiết lộ anh đã hình dung về viễn cảnh Liverpool thắng “cú ăn 4” vô tiền khoáng hậu ở mùa giải này.

Mohamed Salah tin có thể đả bại Man.City và hướng đến cú ăn 4. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah tin có thể đả bại Man.City và hướng đến cú ăn 4. Ảnh: Getty Images

Liverpool đã thắng Cúp Liên đoàn mùa này, họ đã đặt một chân vào bán kết Champions League sau chiến thắng 3-1 trên sân của Benfica trong trận lượt đi vòng tứ kết. Lữ đoàn đỏ cũng đã ghi tên vào bán kết FA Cup. Và Salah nghĩ rằng Liverpool đang tiến rất gần hoàn thành một điều gì đó đặc biệt ở mùa giải này: “Chúng tôi ước có thể làm thắng cả 4 danh hiệu mùa này, một điều mà lịch sử CLB chưa từng được chứng kiến. Mùa giải này, chúng tôi thực sự đang đến gần và chúng tôi đang ở phong độ cao nhất. Chúng tôi đã thắng 10 trận gần nhất tại Premier League nên chúng tôi đang có phong độ tốt. Chúng tôi chỉ cần tận hưởng nó và cố gắng cho mọi thứ”.

Khi được hỏi liệu anh có từng nghĩ sẽ như thế nào sau khi giành được 4 chiếc cúp trong một mùa giải, Salah nói thêm: “Tôi đã hình dung nó rồi nên đó sẽ là một cảm giác rất đẹp. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành được 4 chiếc cúp và mang đến những khoảng thời gian thật vui vẻ trong thành phố này”.

Đánh giá về màn đối đầu kinh điển tại Etihad vào Chủ nhật, nơi một chiến thắng sẽ lần đầu đưa Liverpool chính thức lên ngôi đầu bảng kể từ tháng 10 năm ngoái, cũng đồng thời mở rộng cơ hội vô địch lần thứ 2 trong 3 năm, Salah nhấn mạnh: “Thực tế là Man.City vẫn đang hơn chúng tôi 1 điểm và được chơi trên sân nhà, vì vậy họ có nhiều lợi thế hơn. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi là những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã chơi cùng nhau được 4 hoặc 5 năm. Chúng tôi biết cách chơi những trận đấu lớn. HLV đã nói chuyện với chúng tôi ngày hôm nay, ông chỉ nói rằng hãy tận hưởng khoảnh khắc và cứ ra sân để chơi trận đấu của mình”.

Đang có tin Salah sẽ ký hợp đồng mới, nhưng ngôi sao người Ai Cập đã từ chối bàn về tương lai của mình trước thời điểm quan trọng của đội bóng: “Những gì tôi có thể nói là có nhiều điều mọi người không biết về nó. Tôi không thể nói có, tôi cũng không thể nói không. Nhưng đây là thời điểm nhạy cảm và tôi nghĩ không nên đi sâu vào vấn đề cá nhân của tôi. Đội cần chiến thắng và tôi chỉ muốn tập trung tất cả để giúp đội đạt được điều đó”.

Tin cùng chuyên mục