Salah sẵn sàng “gieo sầu” thêm cho Quỷ đỏ

Tiền đạo Mohamed Salah khẳng định Man.United đối đầu Liverpool vẫn giữ được vị thế của một cặp đấu lừng lẫy bật nhất bóng đá Anh, nhưng bản thân anh muốn tiếp tục ghi bàn để giúp Liverpool để tạo sức bật mới sau khởi đầu thất vọng.

Mohamed Salah ghi hat-trick hủy diệt Man.United 5-0 tại Old Trafford mùa qua. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah ghi hat-trick hủy diệt Man.United 5-0 tại Old Trafford mùa qua. Ảnh: Getty Images

Liverpool và Man.United vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi họ đối đầu nhau tại Old Trafford ở trận đấu muộn nhất vòng 3 vào đêm thứ hai. Sau trận hòa 1-1 đầu tuần qua với Crystal Palace, trước đó hòa trận mở màn tại Fulham, thì Liverpool cũng lần đầu tiên không thắng trong 2 trận Premier League đầu mùa kể từ năm 2012. Trong khi đó, Man.United còn tệ hơn khi lần đầu tiên thua 2 trận mở màn kể từ mùa giải 1992-1993.

Mặc dù vậy, nói trên Soccer Saturday, Salah khẳng định trận đấu này vẫn tầm cỡ và sẽ không bao giờ mất đi dấu ấn: “Man.United luôn là một trận đấu đặc biệt cho thành phố, cho người hâm mộ và cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Đây có lẽ là 2 đội bóng lớn nhất trong lịch sử nước Anh, vì vậy tôi nghĩ đó là một trận đấu đặc biệt cho tất cả mọi người. Đó sẽ luôn là một trận derby. Luôn luôn có sự cạnh tranh giữa cả 2 đội và nó sẽ tồn tại mãi mãi”.

Salah đã ghi 5 bàn vào lưới Man.United ở mùa trước, trong đó có một cú hat-trick khi Liverpool hủy diệt Man.United 5-0 ngay tại Old Trafford. Khi được hỏi liệu trận đấu hôm thứ hai có mang đến cho Liverpool cơ hội gây thêm khó khăn cho Man.United, khi hoàn cảnh hiện tại vốn đã rất thất vọng dưới thời tân HLV Erik ten Hag hay không, Salah nói thêm: “Chà, tôi không muốn đổ thêm dầu vào lửa. Tôi không nghĩ có ai vượt trội ở đây, bởi vì họ vẫn là một đội hàng đầu với những cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ họ rất hào hứng với trận đấu này, chúng tôi cũng rất hào hứng với trận đấu này, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ngôi sao người Ai Cập nói thêm: “Họ không có một khởi đầu tuyệt vời, nhưng họ muốn giành chiến thắng trước chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng họ muốn chiến đấu bằng tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trong trận đấu đó. Vì vậy, từ phía tôi, tôi có rất nhiều tôn trọng dành cho họ. Trận đấu sẽ không dễ dàng và tôi không nghĩ mình sẽ ghi được một, hai hoặc ba bàn thắng. Họ có những cầu thủ hàng đầu, họ có một HLV hàng đầu, vì vậy nó sẽ không dễ dàng chút nào”.

Tin cùng chuyên mục