Salah lộ ý định giã từ tuyển Ai Cập sau thất vọng ở World Cup

Mohamed Salah đã làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của anh với đội tuyển quốc gia Ai Cập sau khi thất bại trong trận quyết định giành vé đến World Cup.
Mohamed Salah bản lòng sau thất bại ở vòng loại
Mohamed Salah bản lòng sau thất bại ở vòng loại

Pharoahs đã thua Senegal trong loạt sút luân lưu vào thứ Ba trong trận đấu quyết định 1 trong 5 chiếc vé chính thức của khu vực châu Phi. Salah đã thực hiện một quả 11m vọt qua xà ngang trong loạt luân lưu với Senegal. 

Đây là lần thứ hai trong vòng hai tháng, các Pharoah để thua Senegal sau khi Sư tử thành Teranga đánh bại họ trong trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng 2, trong một trận đấu cũng kết thúc bằng loạt sút luân lưu.

Khi nhận xét về đội bóng của mình trong một video được công bố bởi Bộ Thanh niên và Thể thao Ai Cập, tiền đạo của Liverpool cho biết anh hết sức tự hào về đội bóng, "cho dù tôi có ở đây hay không".

Đoạn video cho thấy Salah nói chuyện với các đồng đội trong phòng thay quần áo sau thất bại đ0au buồn: "Tôi đã nói với các cầu thủ ngày hôm qua (trước trận đấu) rằng tôi tự hào vì đã chơi bóng cùng họ, và họ là một trong những người giỏi nhất mà tôi đã chơi cùng".
"Không có nhiều điều để nói, nhưng thật vinh dự khi được chơi với bạn, cho dù tôi có ở đây hay không".

Những bình luận của Salah đang được coi là tín hiệu anh ấy có thể sẵn sàng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Cầu thủ 29 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình với đội tuyển quốc gia Ai Cập vào năm 2011.
Một trong những thành tích đỉnh cao của Mo Salah là ghi bàn thắng ở phút cuối cùng trong trận đấu với Congo ở vòng loại World Cup 2017, đưa Ai Cập đến với World Cup 2018 tại Nga.

Tin cùng chuyên mục