Saigontourist Group tổ chức giải golf trao tặng học bổng

Vào ngày 6-8 sắp tới, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) sẽ tổ chức Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng lần thứ 16, qua đó trao tặng 1.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Số tiền quyên góp từ Giải Golf Saigontourist Group qua các năm đã được sử dụng vào nhiều chương trình từ thiện xã hội
Số tiền quyên góp từ Giải Golf Saigontourist Group qua các năm đã được sử dụng vào nhiều chương trình từ thiện xã hội

Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng lần thứ 16 năm 2022 nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Saigontourist Group (1-8-1975 – 1-8-2022), sẽ diễn ra tại Vietnam Golf & Country Club (VGCC – sân golf Thủ Đức). Trong lần thứ 16 tổ chức, giải đã thu hút khoảng 150 golf thủ là doanh nhân, nhà quản lý, đại diện các cơ quan báo đài, các cơ quan ngoại giao tại TPHCM và các địa phương, tham gia với mục đích chung tay vì cộng đồng.

Tính từ mùa giải đầu tiên vào năm 2006, đến nay giải Golf Saigontourist Group đã thu hút 2.400 golf thủ tham gia. Số tiền quyên góp từ giải đấu qua các năm đã được sử dụng vào nhiều chương trình từ thiện xã hội như: trao học bổng dành cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, các em học sinh ở trường mù Nguyễn Đình Chiểu và các mái ấm tại TPHCM, các tỉnh, thành.

Ngoài ra, số tiền quyên góp còn hỗ trợ mổ tim, mổ mắt, khám chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo; cứu trợ bà con nghèo người dân tộc miền núi; xây nhà tình nghĩa, xây cầu nông thôn vùng sâu, vùng xa. Giải đấu năm nay còn mở rộng phạm vi hỗ trợ cộng đồng đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19.

Saigontourist Group tổ chức giải golf trao tặng học bổng ảnh 1 Những golf thủ là doanh nhân, nhà quản lý...tham gia giải với mục đích chung tay vì cộng đồng
Ông Võ Anh Tài (Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group, Trưởng BTC giải) cho biết, nguồn vận động xã hội hóa từ Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng năm 2022 tiếp tục được dùng để trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, giúp đỡ cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị mất người thân, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua. Phục vụ mục đích này, cùng với các doanh nghiệp, golf thủ đồng hành, giải đấu năm nay gây quỹ 1 tỷ đồng, tương đương 1.000 suất học bổng.

Tin cùng chuyên mục