Saigon Phantom vô địch Đấu trường danh vọng mùa đông 2022

Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước V Gaming, các chàng trai Saigon Phantom bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại Đấu trường danh vọng mùa đông 2022.

Saigon Phantom trở thành nhà vô địch của ĐTDV 3 lần liên tiếp. Ảnh: LIÊN QUÂN MOBILE
Saigon Phantom trở thành nhà vô địch của ĐTDV 3 lần liên tiếp. Ảnh: LIÊN QUÂN MOBILE

Sau 2 năm vắng bóng, chung kết ĐTDV mùa đông 2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (ngày 9-10) trở lại bùng nổ hơn bao giờ hết với những cuộc tranh đấu giữa các cái tên đã nhẵn mặt với khán giả của Liên Quân Mobile là Box Gaming, V Gaming và Saigon Phantom. Với tâm thế là đội tuyển được vào thẳng chung kết tổng, Saigon Phantom đã có một quãng nghỉ dài để chờ đợi đối thủ của mình lộ diện. Kết quả, hủy diệt Box Gaming ở chung kết nhánh thua, V Gaming tiến vào trận đấu cuối cùng với quyết tâm giành cúp ở sân chơi quốc nội.

Bước vào trận chung kết tổng, V Gaming đã cho thấy sự chủ động của mình bằng việc liên tục khai thác và công kích đối phương. Với lợi thế từ việc khởi động trước cùng sự bình tĩnh và đột phá đúng thời điểm, V Gaming lấn lướt Saigon Phantom với tỷ số 3-0 đầy áp đảo.

Saigon Phantom vô địch Đấu trường danh vọng mùa đông 2022 ảnh 1 Saigon Phantom đã có màn lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục trước V Gaming. Ảnh: LIÊN QUÂN MOBILE
Tuy nhiên, không khí tại Nhà thi đấu Quân khu 7 thật sự bùng nổ khi Saigon Phantom kịp thời bắt nhịp và thi đấu thăng hoa, biến ván đấu quyết định chiến thắng của V Gaming thành khởi đầu rực rỡ của chính mình, rút ngắn tỷ số còn 2-3. V Gaming và Saigon Phantom bước vào ván thi đấu thứ 6 với tâm thế vô cùng căng thẳng.

Và rồi đẳng cấp đã lên tiếng, lần đầu tiên trong lịch sử ĐTDV, một đội tuyển bị dẫn trước 3-0 như Saigon Phantom lại có thể lội ngược dòng đầy mãn nhãn, đưa trận chung kết bước sang ván đấu thứ 7. Cú sảy chân của V Gaming đã mang đến cho “những bóng ma Sài Thành” cơ hội nâng gươm và khiên Danh Vọng một lần nữa. Đương kim vô địch ĐTDV mùa Đông 2022 chính thức gọi tên Saigon Phantom với chiến thắng lội ngược dòng đi vào lịch sử. Với chiến thắng này, Saigon Phantom cũng trở thành nhà vô địch của ĐTDV 3 lần liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục