Saigon Heat đe dọa ngôi đầu của HCM City Wings

Đánh bại Cantho Catfish với tỉ số 6-3, bên cạnh đối thủ trực tiếp HCM City Wings bị Thang Long Warriors cầm hòa 1-1 đã giúp Saigon Heat leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.
HCM City Wings bị Thang Long Warriors cầm hòa vào giờ chót
HCM City Wings bị Thang Long Warriors cầm hòa vào giờ chót

Tiếp nối vòng loại sau tuần đấu tại khu vực Hà Nội, Vietnam Futsal League 2018 (VFL 2018) đã đến với “cái nôi” futsal Việt Nam – khu vực TPHCM. Và chiều 7-4, khán đài nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận) đã chật kín khán giả với 2 trận đấu thuộc ngày thi đấu thứ 3 VFL 2018.

Saigon Heat bước vào trận đấu gặp Cantho Catfish mà không có sự phục vụ của tuyển thủ Vũ Quốc Hưng. Điều này khiến đoàn quân Nguyễn Tuấn Anh nhập cuộc tương đối khớp và sớm để Ngọc Linh bên phía đối thủ chọc thủng lưới. Phải nhờ đến bản lĩnh và kinh nghiệm của Quý Sang, Keita và Doanh Toại đã giúp Saigon Heat ghi liền mạch 3 bàn thắng để dẫn ngược đối phương 3-1.

Càng thi đấu, Saigon Heat thi đấu càng hay. Họ khắc chế tối đa lối chơi power-play của đối thủ. Đoàn quân Nguyễn Tuấn Anh còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa, xen giữa là 2 bàn gỡ hoà của CT Catfish, để ấn định tỷ số đậm đà 6-3.  Với thắng lợi này, Saigon Heat tạm thời leo lên vị trí số 2 BXH với 4 điểm có được sau 2 lượt trận.

HCM City Wings nhập cuộc ở trận đấu gặp Thang Long Warriors chủ động, cầm trịch phần lớn thời gian thi đấu, nhưng lại vấp phải hàng phòng ngự vô cùng kín đáo và chặt chẽ đến từ phía đoàn quân Phạm Minh Giang. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Phùng Trọng Luân mới mở tỷ số cho City Wings sau tính huống dứt điểm cận thành chính xác ở phút thứ 28.

Nhận bàn thua, Thang Long Warriors đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Và thành quả của “chiến binh đỏ” được đền đáp bằng pha lập công ấn định trận hòa 1-1 của Văn Trung khi trận đấu còn tính bằng giây.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 3, BXH VFL 2018 có những sự thay đổi nhẹ. HCM City Wings vẫn dẫn đầu với 5 điểm. Nhưng họ chỉ còn hơn đội xếp vị trí thứ hai Saigon Heat đúng 1 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons  và Cantho Catfish lần lượt xếp ở vị trí thứ 3, 4, 5 và 6.

Tin cùng chuyên mục