Sahako và Tân Hiệp Hưng khởi động bằng 3 điểm

Hai đại diện đến từ TPHCM đã có những thời điểm khó khăn nhưng vẫn  giành được chiến thắng tại vòng 1 Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 vào chiều 10-4 tại Đắk Lắk.

Sahako thắng ấn tượng trước Đà Nẵng
Sahako thắng ấn tượng trước Đà Nẵng

Sahako và Hiếu Hoa Đà Nẵng được xem là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng mở màn. Ngay phút đầu tiên, đội bóng sông Hàn đã có bàn mở điểm do công của Tuấn Bảo. Nhưng chỉ sau đó 10 phút, lần lượt Đình Hùng và Văn Tiến giúp Sahako dẫn ngược đối thủ 2-1 chỉ sau hiệp đấu thứ nhất.

Tiếp tục thế trận giằng co được hai đội tạo ra trong hiệp đấu còn lại. Thế nhưng, chỉ mỗi Sahako mang đến sự hiệu quả. Tận dụng đối thủ phạm sai lầm khi đá power-play, Y-zen Nie Kdam và Đình Hùng đã lập công, ấn định chiến thắng 4-1 cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh. Riêng đội trưởng Đình Hùng đã có màn ra mắt ấn tượng với cú đúp bàn thắng.

Sahako và Tân Hiệp Hưng khởi động bằng 3 điểm ảnh 1 Cuộc rượt đuổi hấp dẫn giữa Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng
Ở trận đấu diễn ra trước, Tân Hiệp Hưng đã đánh bại Cao Bằng với tỉ số 3-1. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi ở vòng loại, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn từng ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Đội bóng trẻ dưới trướng của HLV Nguyễn Bảo Quân chỉ có thể gây khó dễ cho Tân Hiệp Hưng trong 26 phút, trước khi để Gia Huy và Huỳnh Soan của đối thủ hai lần chọc thủng lưới.

Cao Bằng có bàn thắng rút ngắn 1-2 của Trung Thuận nhưng nhanh chóng, Tấn Vũ đã lập công để ấn định chiến thắng 3-1 cho Tân Hiệp Hưng vào đúng phút cuối cùng.

Khép lại vòng 1, năm đội Savinest Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn, Sahako và Tân Hiệp Hưng và Thái Sơn Bắc đã có 3 điểm. Vòng 2 tại Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 được diễn ra vào chiều 11-4 với hai cặp đấu, gồm: Hưng Gia Khang Đắk Lắk - Thái Sơn Bắc (15g00) và Savinest Khánh Hòa - Quảng Nam (17g15).

Sahako và Tân Hiệp Hưng khởi động bằng 3 điểm ảnh 2 Bảng xếp hạng sau vòng 1

Tin cùng chuyên mục