Sahako thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019

Lượt trận thứ 6 giải futsal HDBank VĐQG 2019 diễn ra vào ngày 27-4, đội Sahako đã thẳng tiến ở ngôi đầu bảng sau chiến thắng cách biệt 8-2 trước Sanna Khánh Hòa. Bên cạnh đó là Thái Sơn Nam tiếp tục sẩy chân sau trận thua 1-2 trước Đà Nẵng đã tạo cơ hội cho Sahako bứt đi ở ngôi đầu bảng.

Sahako bứt đi ở ngôi đầu bảng với 15 điểm. Ảnh: Anh Trần
Sahako bứt đi ở ngôi đầu bảng với 15 điểm. Ảnh: Anh Trần

Hạ quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau khi trắng tay ở vòng đấu trước, Thái Sơn Nam đã nhập cuộc bằng lối chơi tấn công nhanh trong cuộc so tài cùng Đà Nẵng. Tuy nhiên, chính việc nôn nóng tìm kiếm bàn thắng đã khiến họ bộc lộ nhiều sơ hở trong phòng ngự và bị Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 2-0 sau pha lập công của Văn Hiếu ở phút 27 và Văn Hùng ở phút 34.

Những nỗ lực của Thái Sơn Nam sau đó cũng chỉ tìm được 1 bàn thắng do công của Tôn Thất Phi.

Sahako thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019 ảnh 1 Thái Sơn Nam bất ngờ để thua 1-2 trước Đà Nẵng
Trong khi đó Sahako tiếp tục thăng tiến ở ngôi đầu bảng khi vượt qua Sanna Khánh Hòa với tỷ số đậm 8-2. Chỉ riêng trong hiệp 1, Sahako đã có tới 5 bàn vào lưới của Sanna Khánh Hòa, với các pha lập công của Lương Thái Huy, Lý Đăng Hưng, Yzen Niekdam, Duy Nhật và Hữu Thiện. Phía bên kia, Thành Đạt ghi bàn thắng duy nhất cho Sanna Khành Hòa từ pha đánh đầu cận thành.

Sang hiệp 2, Mai Thành Đạt một lần nữa rút ngắn tỉ số còn 2-5 cho Sanna Khánh Hòacũng từ tình huống đánh đầu. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì các cầu thủ chủ nhà có thể làm được và họ bị thủng lưới thêm 3 bàn trước áp lực tấn công dữ dội từ các cầu thủ Sahako. Trong đó Thái Huy lập cú đúp.

Sahako thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019 ảnh 2 Các cầu thủ trẻ Cao Bằng (áo vàng) chia điểm cùng Quảng Nam
Trong khi Sana Khánh Hòa thua đậm thì đội chủ nhà còn lại là Sanatech Khánh Hòa đã tiếp tục thành công sau khi thắng 2-1 trước Tân Hiệp Hưng. Cuộc so tài giữa Quảng Nam và Cao Bằng kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số hòa 3-3. Trận đấu muộn nhất trong ngày giữa Thái Sơn Bắc và Sài Gòn FC cũng khép lại với tỷ số hòa 2-2.
Sahako thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG 2019 ảnh 3 Bảng xếp hạng sau vòng 6

Tin cùng chuyên mục