Sahako FC vượt khó cùng HLV mới

Trở lại Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 vào chiều 22-11, Sahako FC với sự xuất hiện của tân HLV Nguyễn Bảo Trung trên băng ghế huấn luyện đã ngược dòng đánh bại Khánh Hòa 3-1 tại vòng 13.

Niềm vui của các cầu thủ Sahako FC khi ngược dòng đánh bại Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của các cầu thủ Sahako FC khi ngược dòng đánh bại Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN

“Cơn bão” dịch Covid-19 đã khiến HLV Nguyễn Tuấn Anh và 8 cầu thủ khác thuộc Sahako FC tạm thời không đủ điều kiện để chinh chiến ở Giải futsal VĐQG 2021. Hai vòng đấu gần nhất của họ cũng tạm hoãn để tiến hành khảo sát y tế. Thiệt gần nửa đội hình, á quân mùa giải 2020 buộc thay thế bằng những gương mặt mới theo đúng điều lệ Giải đấu.

Trong đó, Phó Giám đốc Kỹ thuật Thái Sơn Nam Nguyễn Bảo Trung nhận lời dẫn dắt đội bóng để hỗ trợ đồng nghiệp Nguyễn Tuấn Anh. Thậm chí, hai cầu thủ Đinh Văn Toàn và Nguyễn Văn Hạnh từng tuyên bố giải nghệ, nhưng sau lời thuyết phục của ban huấn luyện Sahako FC đã tái xuất ở sân chơi quốc nội.

Sahako FC vượt khó cùng HLV mới ảnh 1 Kinh nghiệm của HLV Nguyễn Bảo Trung giúp Sahako FC tạm thời vượt khó
Việc gặp khó trong khâu chuẩn bị khiến Sahako FC trong ngày trở lại đã bắt nhịp trận đấu không tốt trước Khánh Hòa. Đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung bị thủng lưới sớm sau pha lập công của Văn Thanh bên kia chiến tuyến. Trong thời điểm khó khăn nhất, kinh nghiệm của tuyển thủ Đình Hùng đã lên tiếng để giúp Sahako FC san bằng tỉ số 1-1.

Bàn thắng của Đình Hùng tiếp thêm tự tin cho các nhà á quân. Càng chơi, các cầu thủ Sahako FC cho thấy sự kết dính rất tốt. Hai bàn thắng của Nhất Tiến và Minh Quang phản ánh rõ đấu pháp thi đấu chắc chắn, chặt chẽ được HLV Nguyễn Bảo Trung xây dựng. Ngược dòng đánh bại Khánh Hòa 3-1, Sahako FC đã có ngày trở lại hoàn hảo, qua đó tiếp thêm động lực cho chặng đường hứa hẹn khó khăn sắp tới.

Sahako FC vượt khó cùng HLV mới ảnh 2 Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu sau khi đánh bại HGK.Đắk Lắk 7-1
Chiến thắng của Sahako FC vẫn chưa thể giúp họ đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang dễ dàng đánh bại đội cuối bảng Hưng Gia Khang 7-1 để xây chắc vị trí số một với 34 điểm. Kém ba điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận, Zetbit Sài Gòn đứng ở vị trí thứ hai. “Bàn thắng vàng” vào phút cuối của Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2017 Vũ Quốc Hưng đã giúp “Chiến binh mãnh hổ” tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam.

Giải futsal VĐQG 2021 sẽ quay trở lại vào ngày 24-12 với năm trận đấu thuộc vòng 14.

Kết quả vòng 13:

Thái Sơn Bắc 1-3 Quảng Nam FC

Đắk Lắk 1-7 Thái Sơn Nam

Khánh Hòa 1-3 Sahako FC

Tân Hiệp Hưng 0-1 Sài Gòn

Đà Nẵng 7-1 Cao Bằng

Tin cùng chuyên mục