Sahako FC sớm giành vé vào Bán kết giải futsal Đông Nam Á 2022

Không phải thi đấu vào ngày 5-9, nhưng với việc Selangor MAC (Malaysia) giành chiến thắng trước Ramelau (Timor Leste), đại diện của Việt Nam là Sahako FC đã sớm giành vé vào vòng Bán kết.

Sahako FC sớm vào bán kết trước lượt trận cuối
Sahako FC sớm vào bán kết trước lượt trận cuối

Trận đấu ở lượt thứ hai bảng B diễn ra vào ngày 5-9, các cầu thủ Selangor MAC đã giành chiến thắng cách biệt 6-0 trước Ramelau. Các bàn thắng được ghi bởi Farik, Ikbao Akbar, Matthew (2 bàn), Kirul Efendy và mmad Daniel. 

Với kết quả trên, Ramelau đã thi đấu đủ 2 trận, toàn thua nên sớm bị loại. Trước đó vào ngày 4-9, đại diện của Timor Leste đã thua Sahako 0-2. Như vậy, cuộc so tài giữa Sahako FC và Selangor MAC vào trưa 6-9 sẽ mang tính chất tranh ngôi đầu bảng B.

Ở bảng A có sự góp mặt của các đội Hongyen Thakam (Thái Lan), Down Town Sport (Campuchia), BTS FC (Indonesia) và Perwira (Brunei). Hai đại diện của Thái Lan và Indonesia quá mạnh so với các đội còn lại ở bảng này khi cùng giành những chiến thắng áp đảo ở ngày ra quân. Sang lượt trận thứ 2, đội chủ nhà Hongyen đã giành chiến thắng 5-2 trước BTS FC để xây chắc ngôi đầu bảng.

Sahako FC sớm giành vé vào Bán kết giải futsal Đông Nam Á 2022 ảnh 1

Tin cùng chuyên mục