Sahako đánh rơi cơ hội vượt mặt Thái Sơn Nam

Kết quả hòa 1-1 trước Cao Bằng ở trận đấu bù vòng 12 thuộc Giải futsal VĐQG 2021 - HDBank diễn ra vào chiều 29-11 khiến Sahako chưa thể đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam.

Các cầu thủ Sahako không thể đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN
Các cầu thủ Sahako không thể đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN

Chỉ một điểm thu về khiến Sahako chỉ có 39 điểm, kém đội đầu bảng Thái Sơn Nam một điểm. Tuy nhiên, á quân của mùa giải 2020 đã bằng tổng số trận 15 so với đối thủ. Hai đội còn ba vòng đấu để cùng nhau tranh ngôi vô địch Giải futsal VĐQG 2021. Trong đó, cả hai sẽ trực tiếp đối đầu ở vòng đấu hạ màn, và được xem trận “chung kết” của mùa giải. Với cục diện hiện tại, Sahako đang gặp thất thế.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến trận hòa trước Cao Bằng của Sahako là việc HLV tạm quyền Nguyễn Bảo Trung không có đủ quân số mạnh nhất. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đi kèm nền tảng thể lực không đảm bảo khiến Sahako chỉ có đúng 7 cầu thủ thi đấu. Không có đủ hai tổ đấu, HLV Nguyễn Bảo Trung chọn cách thay thế từng người tùy vào diễn biến trên sân.

Sahako đánh rơi cơ hội vượt mặt Thái Sơn Nam ảnh 1 Sahako không thể bảo toàn lợi thế dẫn điểm trước Cao Bằng
Điểm sáng duy nhất của đội bóng này đến trong hiệp 1. Nhất Tiến nhanh chân mở điểm trận đấu từ đường chuyền của Thái Huy. Tuy nhiên, sức trẻ đã giúp Cao Bằng có bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào giữa hiệp 2. Hoài An với bàn thắng quyết định đã mang 1 điểm về cho đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân. Cuối trận, Sahako có những cơ hội nguy hiểm, nhưng không thể thêm một lần xuyên thủng được mành lưới của Cao Bằng.

Dù không thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở Giải futsal VĐQG 2021, nhưng bốn trận đấu còn lại sẽ giúp các cầu thủ Cao Bằng tích lũy kinh nghiệm để hướng đến Cúp futsal Quốc gia 2021 trong tuần thứ hai của tháng 12.

Sahako đánh rơi cơ hội vượt mặt Thái Sơn Nam ảnh 2 Các cầu thủ Cao Bằng có trận cầu giàu cảm xúc trước ứng viên vô địch Sahako
Ở trận đấu bù còn lại, Quảng Nam dễ dàng vượt qua Đắk Lắk 3-0. Đội bóng xứ Quảng có 13 điểm, nhưng khó trụ hạng thành công khi đã kém đội xếp thứ 6 là Đà Nẵng lên đến 8 điểm. Chỉ tốp 6 ở Giải futsal VĐQG 2021 mới đặc cách tham dự vòng chung kết sang năm.

Tin cùng chuyên mục