Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“

Không có nhiều CĐV Ukraine hiện diện trên khán đài SVĐ Johan Cruyff Arena (có sức chứa 55.500 chỗ ngồi), vì đây là sân nhà của tuyển Hà Lan. Tuy vậy, một số ít những khán giả đến từ quốc gia Đông Âu vẫn tạo ra những sắc màu tươi tắn, với các trang phục mang giá trị văn hóa truyền thống đến mẫu áo cổ động mang đậm phong cách Vàng - Xanh!
Đeo khẩu trang, nữ CĐV Ukraine vẫn phô bày nét xinh xắn
Đeo khẩu trang, nữ CĐV Ukraine vẫn phô bày nét xinh xắn
Tuyển Ukraine của Andriy Shevchenko đã thua tuyển Hà Lan của Frank de Boer một cách rất đáng tiếc trong trận đấu khai màn của họ ở bảng C thuộc VCK Euro 2020. Dù liên tục bị dẫn 0-1 rồi 0-2, họ đã có 2 bàn thắng gỡ hòa từ một pha bóng đẳng cấp của Andriy Yarmolenko (đang chơi cho West Ham ở Premier League) đến pha phá bẫy việt vị đánh đầu hiểm hóc của Roman Yaremchuk (đang chơi cho Gent của Bỉ).
Tuy vậy, một khoảnh khắc sai sót khác trong khâu phòng ngự, khi ngôi sao Oleksandr Zinchenko (đang khoác áo Manchester City, là người Ukraine thứ 3 giành ngôi vô địch ở đấu trường Premier League) không thể kèm cặp Denzel Dumfries, để anh này bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho "Cơn lốc màu Da Cam" trước Vàng - Xanh. Các học trò của Shevchenko đã đánh mất 2 điểm một cách rất đáng tiếc.
Dù vậy, trên khán đài, sự chênh lệch về "quân số" không khiến các CĐV Ukraine chùn bước trước đám đông người hâm mộ Hà Lan. Có thể nói, với tuyển Ukraine, các CĐV từ quê nhà chính là chỗ dựa lớn, để họ có thể đứng dậy và đấu với Bắc Macedonia ở trong trận then chốt vào ngày 17-6 tới đây tại SVĐ Quốc gia Romania (nằm ở thành phố Bucharest).
Đó là với các CĐV Ukraine, còn với... CĐV Nga thì sao? Trận thua sát nút trước "Cơn lốc màu Da Cam" của tuyển Ukraine, là thành tích đáng tự hào trong mắt các CĐV Nga, nhất là khi họ vừa chứng kiến đội nhà thua thảm 3 bàn không gỡ trước tuyển Bỉ. Một CĐV đặc biệt của Nga, nghệ sỹ Mikhail Boyarsky (ca sĩ, diễn viên nổi tiếng từ thời Liên Xô cũ, nổi tiếng với vai diễn d'Artagnan trong bộ phim "Ba người lính ngự lâm" phiên bản Liên Xô) dành rất nhiều lời khen tặng cho tuyển Ukraine.
Ông nói: "Đương nhiên, tuyển Ukraine của họ mạnh hơn tuyển Nga của chúng ta. Họ đã chơi rất tuyệt vời trong trận đấu với đội tuyển Hà Lan. Trận đấu chính là tập hợp của những cảnh tượng tấn công qua lại nhanh đến nhức mắt. Rất hay! Tôi cảm thấy ghen tị với cái cách mà tuyển Ukraine đã chơi. Nếu đá với tuyển Ukraine, tuyển Nga của chúng ta chắc chắn đã thất bại".
Hình ảnh CĐV Ukraine trong trận Hà Lan - Ukraine
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 1
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 2
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 3
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 4
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 5
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 6
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 7
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 8
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 9
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 10
Sắc màu CĐV Ukraine và “Vàng - Xanh mạnh hơn Sbornaya“ ảnh 11

Tin cùng chuyên mục