Run for the Oceans chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas

Hưởng ứng Ngày Đại dương Thế giới 8-6, hãng adidas kêu gọi các cộng đồng trên toàn thế giới cùng gắn kết và chạy vì đại dương một lần nữa thông qua sức mạnh của thể thao.

Chiến dịch Chạy vì đại dương (Run for the Oceans).
Chiến dịch Chạy vì đại dương (Run for the Oceans).

Chiến dịch Chạy vì đại dương (Run for the Oceans) sẽ diễn ra từ ngày 28-5 đến ngày 8-6, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp adidas hợp tác cùng Tổ chức Bảo vệ môi trường biển Parley (Parley for the Oceans) trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt rác thải nhựa.

Với tư cách là thành viên sáng lập, adidas đã hỗ trợ Parley for the Oceans trong các hoạt động giáo dục và truyền thông nâng cao nhận thức về môi trường biển, cũng như Chương trình Nhựa đại dương toàn diện (Ocean Plastic Program) với chiến lược AIR: Ngăn (Avoid), Chặn (Intercept), và Tái thiết kế (Redesign). Chiến dịch Run for the Oceans là một phần trong sự hợp tác của adidas và Parley nhằm tiếp tục cam kết giải quyết khẩn cấp mức độ tàn phá của ô nhiễm nhựa trong các đại dương. 

Run for the Oceans chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas ảnh 1 adidas kêu gọi các cộng đồng chạy bộ trên toàn thế giới chung tay chấm dứt rác thải nhựa thông qua chiến dịch Chạy vì đại dương - Run for the Oceans.
Với niềm tin thể thao có sức mạnh thay đổi thế giới, adidas kêu gọi các cộng đồng chạy bộ trên toàn cầu cùng tham gia chiến dịch để cứu lấy đại dương. Trong chiến dịch Run for the Oceans năm nay, với mỗi km chạy bộ được tính trên ứng dụng adidas Running, adidas sẽ đóng góp vào quỹ tương ứng kinh phí cho 10 chai nhựa được thu gom bởi tổ chức Parley, hướng đến mục tiêu 226,8 tấn rác thải nhựa được thu gom, mở rộng và vận hành trên 28 đất nước.
Tại Việt Nam, cộng đồng adidas Runners Saigon (AR Saigon) cũng tổ chức thử thách trực tuyến để kêu gọi những người chạy bộ cam kết chạy vì đại dương từ hôm nay và tích cực phủ xanh đường chạy với màu cờ của Run for the Oceans.
Run for the Oceans chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas ảnh 2 Sẵn sàng chạy vì đại dương cùng diễn viên Diễm My 9X.
Và không gì thích hợp hơn một mẫu giày bền vững sẽ đồng hành cùng các vận động viên trên mỗi bước chạy nhằm tiến tới tương lai không rác thải nhựa. adidas đã ra mắt PRIMEBLUE - một loại sợi được làm từ 100% vật liệu tái chế trong đó có một nửa là Parley Ocean Plastic - chất thải nhựa tái chế được thu gom trên các bãi tắm và khu vực ven biển.
PRIMEBLUE được ứng dụng trong nhiều thiết kế đình đám của adidas, điển hình là Ultraboost 21. Mới đây, adidas cũng cho ra mắt mẫu Ultraboost 21 x Parley - mẫu giày chạy chuyên dụng có thiết kế thoải mái tối đa và sử dụng chất liệu PRIMEBLUE thân thiện với môi trường.
Mặc dù đã đạt được những bước tiến quan trọng trên hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn, adidas vẫn còn nhiều điều cần làm trong việc giảm thiểu ô nhiễm nhựa biển. Run for the Oceans dự kiến sẽ được mở rộng hơn nữa, bao gồm cộng đồng chạy bộ trên không gian kỹ thuật số. adidas hướng đến mục tiêu kêu gọi được 40 triệu người tham gia tích lũy vào năm 2025.
Run for the Oceans chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas ảnh 3 Mẫu giày chạy chuyên dụng Ultraboost 21 x Parley sử dụng chất liệu PRIMEBLUE thân thiện với môi trường.
Hãy tham gia vào hành trình chấm dứt rác thải nhựa ngay hôm nay và trở thành một phần của cộng đồng những người chạy vì đại dương từ 28/05 đến 08/06 bằng cách đăng ký và theo dõi các lần chạy của bạn qua ứng dụng adidas Running.

Để biết thêm thông tin và đăng ký, vui lòng truy cập:   
https://www.adidas.com.vn/vi/runfortheoceans

Tin cùng chuyên mục