Rudiger đã tìm thấy thỏa thuận với Real Madrid

Hậu vệ xuất sắc của Chelsea, Antonio Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải. Ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng cầu thủ và CLB Madrid đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng cho mùa giải 2022-2023.
Antonio Rudiger (phải) quyết định rời Chelsea sang Madrid
Antonio Rudiger (phải) quyết định rời Chelsea sang Madrid

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa, Antonio Rudiger sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid. Trung vệ người Đức đã đạt được thỏa thuận với Kền kền trắng để gia nhập CLB trong mùa giải tới.

Nhà báo uy tín người Ý, Fabrizio Romano xác nhận rằng thỏa thuận giữa cầu thủ và CLB đã hoàn tất, nhưng nó sẽ không được công bố chính thức cho đến khi kết thúc chiến dịch hiện tại.

Các nguồn tin của CLB Tây Ban Nha đảm bảo với Fabrizio Romano rằng cuối cùng Rudiger sẽ chơi cho Real Madrid, sau khi mãn hợp đồng với Chelsea, đội bóng mà anh từ chối gia hạn.

Rudiger sẽ ký hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6-2026. Cả CLB và cầu thủ đều không giữ bất kỳ lựa chọn nào để đơn phương gia hạn.

CLB Tây Ban Nha đang háo hức chờ cầu thủ của Chelsea. Sự xuất hiện của Rudiger sẽ di chuyển Alaba sang hậu vệ trái và cầu thủ người Đức sẽ đá cặp với Militao ở trung tâm hàng thủ.

Trong tình hình tế nhị ở Chelsea, khi chưa bán được cầu thủ sau lệnh trừng phạt chống lại Roman Abramovich, có nghĩa là Rudiger cuối cùng đã quyết định rời London.

Tin cùng chuyên mục