Ruben Dias: “Man.City muốn thắng mọi giải đấu mỗi mùa”

Trung vệ Ruben Dias khẳng định vinh quang Champions League chỉ là một “đích nhắm quan trọng” của Man.City trong tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu có thể ở mỗi mùa giải.

Ruben Dias khẳng định Man.City muốn thâu tóm mọi danh hiệu có thể ở mỗi mùa giải.
Ruben Dias khẳng định Man.City muốn thâu tóm mọi danh hiệu có thể ở mỗi mùa giải.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thẳng tiến đến danh hiệu vô địch Anh lần thứ 4 trong 5 năm, và giới quan sát tin rằng đăng quang lần đầu tiên tại Champions League sẽ là mục tiêu lớn nhất của Man.City mùa này. Cơ sở để tin vào điều đó là việc Man.City đã tiến rất gần thành công ở mùa qua khi thua Chelsea ở chung kết.

Ruben Dias nhấn mạnh trên The National: “Tôi nghĩ Champions League cũng quan trọng như mọi giải đấu khác đối với chúng tôi. Với tư cách là một CLB, và với chất lượng đội hình mà chúng tôi có, chúng tôi luôn muốn giành được tất cả mọi danh hiệu có thể. Champions League là một thách thức lớn. Đó không phải là một giải đấu dễ dàng để giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi chắc chắn đang cố gắng hết sức để thúc đẩy và thúc đẩy mỗi năm. Năm ngoái chúng tôi đã tiến thêm một bước khi vào trận chung kết, tức là chúng tôi đang tiến gần hơn đến danh hiệu này”.

Trung vệ người Bồ Đào Nha tin rằng HLV Guardiola chính là nhân tố quan trọng nhất giúp Man.City luôn duy trì vị thế ứng viên hàng đầu tại mọi giải đấu mà mình tham gia. Ngoài thiết lập cấu trúc đội hình, định hình lối chơi thì nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn thành công trong duy trì động lực và sự tập trung của các cầu thủ.

Ruben Dias nhấn mạnh thêm: “Thực tế là ông ấy không bao giờ thay đổi và đó là những gì đã giúp chúng tôi tiếp tục tiến lên. Sau mỗi chiến thắng, ông ấy muốn thắng trận tiếp theo và thắng nhiều hơn. Ông ấy không ngừng thúc đẩy chúng tôi. Ông ấy khiến bạn luôn trong tình trạng báo động đỏ và không cho phép bạn thư giãn. Dù bạn có thể giành chiến thắng, bạn sẽ không được thảnh thơi trong năm tới, và mọi người đều biết điều đó. Điều đó rất tốt khi bạn muốn vươn lên đỉnh cao, và đặc biệt là khi bạn ở trong một CLB như thế này, làm việc với những cầu thủ mà chúng tôi có”.

Tin cùng chuyên mục