RPL: Quincy Promes nói về ngôi số 1 của Spartak Moscow, Artem Dzuyba tiến gần Adana Demispor

Các học trò của HLV người Tây Ban Nha - Guillermo Abascal, tiếp tục bay cao trên đỉnh BXH của RPL, khi Spartak Moscow vừa đánh bại Sochi với tỷ số 3-0 ở vòng đấu thứ 5, qua đó giành được trận thắng thứ 4 liên tiếp. Hiện tại thì, Đội bóng của Nhân dân đang có 13 điểm/5 trận đấu. Tuy vậy, khoảng cách giữa Spartak và Zenit Saint Petersburg hùng mạnh hiện chỉ là 2 điểm…

Spartak tiếp tục bay cao
Spartak tiếp tục bay cao

Sao cũng được, đã lâu lắm rồi Spartak mới có cơ hội “cháy lửa và bay cao” đến như vậy. Quincy Promes, tiền đạo người Hà Lan đang thể hiện cực tốt, với cú đúp vào lưới Sochi, nâng tổng số bàn thắng anh ghi được cho Myaso lên “con số 6”, đến thời điểm này, vẫn thận trọng chia sẻ: “Ngay vào lúc này, chúng tôi đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp. Nhưng gần như vẫn còn nguyên mùa giải ở phía trước, và điều quan trọng chính là, phải gìn giữ thái độ này thật cẩn trọng”.

“Với chúng tôi, tất cả những trận đấu vừa qua đều không hề là dễ dàng. Tuy vậy, chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể làm gì. Nhưng dù sao, bạn vẫn cần phải sẵn sàng cho mọi đối thủ ở tất cả mọi vòng đấu. Giành 4 trận thắng liên tiếp là điều rất tuyệt vời. Chúng tôi hiện đang có trạng thái rất tốt”, tiền đạo lập cú đúp ở các phút thứ 57 và 84 cho biết.

“Tôi cũng đã ghi được những bàn thắng đầu tiên vào lưới của Sochi. Còn đội nào ở RPL mà tôi chưa sút tung lưới ư? Rất là thú vị. Nizhny Novgorod thì phải. Vâng, hãy để họ cẩn thận hơn. Dù sao, đây cũng là những thông số rất tuyệt vời. Nhưng như tôi đã nói, thành công chung của tất cả chúng tôi, với trận thắng thứ 4 liên tiếp, là điều quan trọng hơn. Chúng tôi đang xếp đầu trên BXH, và nó bắt đầu khiến tôi nhớ lại khi chúng tôi là nhà vô địch”, Promes cười cười nói.

“Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để nói về điều đó. Đơn giản, bạn phải hạnh phúc và tiếp tục chuẩn bị. Một mùa giải rất dài vẫn chờ đợi phía trước. Thật tốt khi mọi thứ vẫn diễn ra như chúng nên như vậy, vì chúng tôi cũng đã đi qua những khoảnh khắc khó khăn. Và tôi biết rõ hơn bất kỳ ai rằng, chỉ có làm việc thật chăm chỉ mới có thể giúp bạn vươn lên đỉnh cao. Vì vậy, đừng kiêu ngạo, hãy tiếp tục làm việc”, Promes tâm sự.

Video-clip Spartak thắng Sochi 3-0

Trong khi đó, theo Sport-Express, ngày “”Deadpool” Artem Dzyuba rời RPL rất gần. Siêu tiền đạo một thời của Sbornaya đang trong quá trình thương lượng cực kỳ thuận lợi với CLB Adana Demispor, hiện đang chơi ở Giải Süper Lig của Thổ Nhĩ Kỳ (đội bóng này xếp hạng 9 mùa trước nhưng đang dẫn đầu mùa này với 2 trận toàn thắng). Nguồn tin cho hay, Dzyuba sẽ nhận được 1,5 triệu EUR/năm. Trước đó, anh có liên lạc với một đội bóng nằm ở Istabul, nhưng nhận được đề xuất thấp hơn 1 triệu EUR/năm.

Tin cùng chuyên mục