Ronaldo từ chối lời đề nghị điên rồ từ Saudi Arabia

Giới truyền thông tối qua cho hay, Cristiano Ronaldo đã từ chối lời đề nghị thương mại trị giá 6 triệu euro từ cơ quan quản lý du lịch của Saudi Arabia. 
Cristiano Ronaldo vẫn đang là ngôi sao đắt giá nhất trên thương trường
Cristiano Ronaldo vẫn đang là ngôi sao đắt giá nhất trên thương trường

Quốc gia Trung Đông hy vọng sẽ đưa Ronaldo trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch tiếp thị du lịch mới nhất của họ. Với hồ sơ của CR7 được cho là vận động viên nổi tiếng nhất hành tinh, cùng với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, anh đương nhiên là mục tiêu hàng đầu.

Saudi Arabia hy vọng sẽ sử dụng ngôi sao của Juventus trong các quảng cáo và sẽ trả tiền cho tất cả các chuyến viếng thăm của cầu thủ người Bồ Đào Nha đến đất nước này với giá 6 triệu euro. Nhưng tờ Telegraph khẳng định Ronaldo đã từ chối lời đề nghị và tiết lộ rằng đại diện của Lionel Messi cũng đã được tiếp cận.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên bóng đá được sử dụng ở Saudi Arabia cho mục đích quảng cáo, sau khi đã đăng cai tổ chức Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2020.

Trong khi đó, Ronaldo gần đây đã giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng của Juventus vào tháng 12 và đang chuẩn bị cho trận đấu Serie A với Bologna vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục