Ronaldo trấn an người hâm mộ

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng trong cơn bão những đồn đoán về tương lai kể từ sau thông tin muốn ra đi. Siêu sao 37 tuổi vắng mặt trong đội hình du đấu trước mùa giải nhưng anh vừa đăng tải hình ảnh bản thân vẫn đang nỗ lực tập luyện trong trang phục của Man.United.

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng trong cơn bão những đồn đoán về tương lai.
Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng trong cơn bão những đồn đoán về tương lai.

Ronaldo vừa đăng một dòng trạng thái “Nỗ lực tập luyện”, kèm với hình ảnh thân thể cường tráng đã hoàn toàn xóa đi mọi nghi ngờ về tình trạng thể chất khi anh đã bỏ lỡ ngày trở lại tập luyện, và cả chuyến du đấu trước mùa giải vì lý do gia đình. Một hình ảnh đáng chú ý khác, đó là Ronaldo tập luyện trong chiếc quần đùi chuyên dụng của Man.United. Siêu sao người Bồ có hợp đồng tài trợ khổng lồ với thương hiệu thể thao Nike, nên việc anh khoe ảnh sử dụng trang phục tập luyện của Quỷ đỏ vốn được đài trợ bởi adidas, cũng được xem là một thông điệp quan trọng.

Và sau khi nhìn thấy bức ảnh này, những người ủng hộ Quỷ đỏ đều tỏ ra phấn khích. Một người đã viết: “Ronaldo trong chiếc quần đùi của Man.United. Anh ấy sẽ ở lại”. Một người khác bình luận: “Anh ấy đang mặc quần đùi của Man.United! Một dấu hiệu?!” Trong khi một người khác đã dùng thuật ngữ “Siuuu” vốn đặt tên cho kiểu ăn mừng bàn thắng của Ronaldo, khi viết: “Quần đùi của Man.United. Ronaldo ở lại. SIIIUUUUU”…

Cho đến lúc này, việc Ronaldo bao giờ trở lại đội hình vẫn còn là điều chưa ai có thể khẳng định. Mặc dù vậy, đang có nhiều hơn những dấu hiệu cho thấy khả năng CR7 sẽ không rời Old Trafford trong mùa hè này. Sau Bayern Munich, PSG là Chelsea tuyên bố không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ từng 5 lần thắng Quả bóng vàng. Trong khi Daily Mail vừa tiết lộ Ronaldo đã từ chối lời đề nghị khó tin từ một CLB giấu tên ở Saudi Arabia để ở lại với Man.United.

Trước đó hôm thứ tư, CNN ở Bồ Đào Nha cho biết CLB này sẽ đề nghị mức lương vào khoảng 105 triệu bảng/năm cho bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Trong khi đó, người đại diện của cầu thủ là Jorge Mendes cũng sẽ được nhận 20 triệu bảng. Về phần Man.United, đội sẽ nhận phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng - hơn gấp đôi so với khi đội trả 12,85 triệu bảng cho Juventus để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục