Ronaldo tâm sự trong ngày sinh nhật thứ 36

Vào đúng ngày sinh nhật thứ 36, Cristiano Ronaldo đã vô cùng xúc động khi viết một thông điệp chân thành gửi đến người hâm mộ. Đó là một sự thật đáng buồn, khi Ronaldo không thể 'trẻ mãi không giá' như ta mong muốn.
Ronaldo tâm sự trong ngày sinh nhật thứ 36

Cristiano Ronaldo sẽ không còn trẻ nữa, tất cả chúng ta đều ước anh ấy có thể đơn giản là ở tuổi 36 mãi mãi nhưng điều đó là không thể. Mặc dù hiện tại CR7 vẫn đang chơi ở một phong độ ấn tượng, nhưng rõ ràng thời gian bắt đầu ảnh hưởng đến ngôi sao của Juventus. Hôm nay là một dịp đặc biệt đối với Ronaldo nhưng anh cũng có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi thực tế bắt đầu ló dạng. Thời gian nghỉ hưu ngày càng gần khi ngày tháng cứ thế trôi qua.

Trên một bài đăng trên mạng xã hội được chia sẻ hôm nay bên cạnh 4 đứa con và cô vợ xinh đẹp, Cristiano đã úp mở về sự thật đáng buồn. Chúng ta vẫn không biết anh ấy còn bao nhiêu ngày tháng để chơi ở cấp độ này, một số người tin rằng CR7 có thể chơi bóng đỉnh cao cho đến tuổi 40. Tuy nhiên, Ronaldo đã từng đề cập rằng anh không thể duy trì điều này trong 20 năm nữa. Đúng vậy, đã gần hai thập kỷ kể từ khi CR7 ra mắt Sporting CP ở tuổi 17. Thời gian không tha thứ cho bất kỳ ai, kể cả Cristiano Ronaldo vĩnh cửu. Hãy tận hưởng bóng đá cùng Ronaldo trong khi chúng ta vẫn còn anh ấy, phải không?

Bài đăng trên Instagram đầy cảm xúc của Ronaldo
Đây là những gì Ronaldo đã viết trên Instagram: “36 tuổi, không thể tin được! Có vẻ như tất cả mới bắt đầu từ ngày hôm qua, nhưng cuộc hành trình này đã đầy những cuộc phiêu lưu và những câu chuyện đáng nhớ. Quả bóng đầu tiên của tôi, đội đầu tiên của tôi, bàn thắng đầu tiên của tôi… Thời gian trôi nhanh. Từ Madeira đến Lisbon, từ Lisbon đến Manchester, từ Manchester đến Madrid, từ Madrid đến Turin, nhưng trên tất cả, từ tận đáy lòng mình cho thế giới… Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể, tôi không bao giờ kìm hãm và tôi luôn cố gắng cung cấp phiên bản tốt nhất của mình. Đổi lại, bạn đã dành cho tôi tình yêu và sự ngưỡng mộ, sự hiện diện và hỗ trợ vô điều kiện của bạn”.

“Và vì điều đó, tôi sẽ không bao giờ có thể cảm ơn các bạn đầy đủ. Tôi không thể làm được điều tuyệt vời nếu không có bạn. Khi tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 và năm thứ 20 của tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi xin lỗi vì tôi không thể hứa với bạn 20 năm nữa về điều này".

"Nhưng điều tôi có thể hứa với bạn, miễn là tôi tiếp tục, bạn sẽ không bao giờ nhận được ít hơn 100% nỗ lực từ tôi! Cảm ơn bạn một lần nữa vì tất cả sự hỗ trợ của bạn cũng như những thông điệp và sáng kiến tử tế của  các bạn trong ngày hôm nay. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả các bạn đều có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

Tin cùng chuyên mục