Ronaldo sẽ sớm nhận trát triệu tập của tòa vì địa chỉ nhà bị phát hiện

Chuyến hành trình “săn tìm địa chỉ nhà” của Cristiano Ronaldo tại thành phố Turin của các luật sư phía nạn nhân Kathryn Mayorga đã kết thúc, khi nơi ở của Ronaldo trong thời gian khoác áo Lão Phu nhân thành Turin, đã bị phát hiện. Ronaldo sẽ sớm phải nhận trát triệu tập để hầu tòa vụ anh bị buộc tội cưỡng hiếp cô Mayorga.

Ronaldo và Mayorga
Ronaldo và Mayorga

Vào tháng 10 năm ngoái, cảnh sát Mỹ đã cho mở lại cuộc điều tra về vụ án cáo buộc Ronaldo tấn công tình dục cô người mẫu Mayorga tại một khách sạn ở Las Vegas hồi 10 năm trước, mặc dù CR7 liên tục phủ nhận cáo buộc này. Kể từ thời điểm đó trở đi, các luật sư đại diện cho Mayorga đã không ngừng tìm kiếm địa chỉ nhà của Ronaldo ở Turin, để liên lạc yêu cầu anh ra mặt đối chất trước Tòa án. Tuy vậy, cuộc điều tra địa chỉ nhà này đã phải đi vào ngõ cụt trong suốt một thời gian dài, từ cuối năm ngoái cho đến gần giữa năm nay.

Tuy vậy, theo thông tin từ The Mirror, mới đây, địa chỉ nhà cụ thể của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã được phát hiện thông qua cuộc tìm kiếm những hồ sơ bất động sản do Cơ quan Trung ương của Ý nắm giữ. Đây chính là thời điểm để phía bên nguyên yêu cầu các cơ quan có trách nhiệm gửi đơn kiện và trát triệu tập đến địa chỉ của Ronaldo, yêu cầu anh đứng ra và xuất hiện ở địa điểm cần thiết. Tất cả giấy tờ, tài liệu liên quan đến việc này, đang được dịch ra các thứ tiếng và nó sẽ được gửi đến tận nhà của Ronaldo trong vòng vài tuần sắp tới.

Mayorga đã cáo buộc Ronaldo cưỡng dâm cô trong một căn phòng khách sạn sang trọng tại Las Vegas hồi năm 2009, khi cô đang tắm trong nhà tắm. Sau đó, Mayorga đã báo cảnh sát, nhưng Ronaldo đã chi ra khoản tiền lên đến 295 ngàn Bảng để “bịt miệng cô”, và Mayorga cho biết, cô đã quá sợ hãi trước đội ngũ luật sư hùng hậu của Ronaldo, nên đã quyết định nhận tiền để yên chuyện. Tuy vậy, Ronaldo liên tục phủ nhận cáo buộc này, anh cho rằng những thông tin này là hoàn toàn bịa đặt.

Bất chấp những căng thẳng mới về cáo buộc cưỡng dâm, Cristiano Ronaldo vẫn cùng con trai đến thăm tay đua F1 khét tiếng người Anh – Lewis Hamilton – khi anh này đang chuẩn bị thi đấu ở chặng đua Monaco Grand Prix. Ronaldo đã vô địch Serie A cùng với Juventus, và trở thành cầu thủ lên ngôi ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League, La Liga và Serie A, trong khi đó, Hamilton đã thắng 3/5 chặng đua ở mùa giải 2019 của Đua xe F1.

Tin cùng chuyên mục