Ronaldo quyết ở lại Man Utd để săn tìm 'vinh quang'

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đọc thấy những câu hỏi về việc liệu anh có ở lại Old Trafford hay không, nhưng anh không đồng ý với việc ra đi vào mùa hè mà ngụ ý rằng sẽ gắn bó với Manchester United sau năm 2023 để mang “vinh quang” trở lại Old Trafford.
Ronaldo ghi bàn vào lưới Brentford
Ronaldo ghi bàn vào lưới Brentford

Ronaldo thực tế đã cố gắng hết sức để điều đó trở nên khả thi trong chiến dịch hiện tại, sau sự trở lại đầy cảm xúc với bóng đá Anh, nhưng con số 24 bàn thắng đã không thể truyền cảm hứng cho vị trí trong tốp 4 hoặc mang về những danh hiệu.

Đã có những tin đồn về việc ngôi sao từng thắng Quả bóng vàng 5 lần đang cân nhắc việc chuyển đi nơi khác khi Quỷ đỏ khó lòng tái tạo thành công của quá khứ, nhưng Ronaldo quả quyết anh sẵn sàng tham gia cuộc tái thiết sắp tới với HLV mới, Erik ten Hag.

Cristiano Ronaldo chưa muốn kết thúc ở Man United

Cầu thủ vĩ đại người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng hai năm khi tái gia nhập Man United từ Juventus vào mùa hè năm 2021.

Anh đã tuyên bố rằng mình bị cám dỗ ở lại sau năm 2023, với bài đăng mới nhất trên Instagram không có dấu hiệu nào cho thấy anh đang xem xét tìm kiềm bến bờ mới.

Sau khi ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 3-0 trước Brentford, Ronaldo nói trên mạng xã hội: “Một lần nữa, sự ủng hộ tuyệt vời từ khán đài.

“Hãy tận dụng cơ hội này trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Old Trafford để cảm ơn những fan tuyệt vời của chúng tôi, những người đã cùng đội trải qua một mùa giải khó khăn và không bao giờ bỏ rơi đội bóng.

"Cảm ơn các bạn. Sự hỗ trợ của bạn có nghĩa là cả thế giới đối với chúng tôi và mục tiêu của Man United là trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày, để có thể đạt được điều mà tất cả mọi người mong muốn: Vinh quang cho Man United!”.

Ronaldo sẽ chơi bóng ở châu Âu mùa tới

Sự vất vả của Man United trong việc tìm kiếm sự ổn định ở Premier League mùa này đã ảnh hưởng đến việc Ronaldo phải ra sân thường xuyên. Và CR7 luôn là đầu tàu kéo con thuyền chòng chành ở Old Trafford đi qua sóng gió. Và như là số phận, Ronaldo luôn hiện diện trong đấu trường Champions League ngay từ những ngày đầu sự nghiệp ở Sporting Lisbon. Khi đã 37 tuổi và sắp kết thúc một sự nghiệp lẫy lừng, Ronaldo sẽ mong muốn duy trì phong độ cao nhất càng lâu càng tốt.

Thực tế hiện tại, một suất lọt vào tốp 4 đã vuột khỏi tầm tay Man United, nhưng suất dự cúp châu Âu vẫn nằm trong chương trình nghị sự. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 và có vẻ như họ đang chuẩn bị đưa bóng đá Europa League vào lịch thi đấu của mình ở mùa giải 2022-2023.

Đa số các huyền thoại Quỷ đỏ hiện đang làm bình luận viên bóng đá đều thừa nhận tầm quan trọng của Ronaldo và hy vọng anh ở lại. HLV Ralf Rangnick cũng nói rằng HLV kế nhiệm Erik ten Hag sẽ giữ chân Ronaldo mùa tới. Bình luận viên Gary Neville gọi đồng đội cũ CR7 là hiện tượng trong mọi trận đấu. Trong lúc Rio Ferdinand cho rằng Man United sẽ đứng tận vị trí 16 mùa này nếu không có Ronaldo.
Vì thế khi Ronaldo nói bàn thắng vào lưới Brentford chưa phải là bàn cuối cùng của anh ở Old Trafford, các fan Quỷ đỏ chợt cảm thấy ấm lòng và tin tưởng vào tương lai.

Tin cùng chuyên mục