Ronaldo phản ứng khá gắt sau khi Messi thắng Quả bóng vàng

Lionel Messi đã lần thứ 7 được vinh danh Quả bóng vàng, một kỷ lục gần như không thể phá vỡ bởi người gần nhất có cơ hội lật đổ là Cristiano Ronaldo, hiện có 5 lần thắng giải nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã 36 tuổi. Tuy nhiên, sau khi kết quả được công bố, Ronaldo đã có phản ứng gay gắt đến ban tổ chức giải thưởng.

Cristiano Ronaldo đã có những phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.
Cristiano Ronaldo đã có những phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.

Người mà Ronaldo nhắm đến là Pascal Ferre, Tổng biên tập France Football và đứng đầu ban tổ chức trao giải Quả bóng vàng. Tiền đạo của Man.United đã nói về phát biểu của Pascal Ferre về anh vào tuần trước, rằng tham vọng duy nhất của Ronaldo là giành được nhiều giải thưởng hơn Messi. Theo Ronaldo, hơn ai hết Ferre có thể là người duy nhất biết trước kết quả bầu chọn, và việc ông bàn về màn cạnh tranh của họ ngay trước thời điểm trao giải đơn giản là những lời dối trá, và cố tình sử dụng tên của anh để “quảng bá bản thân và tờ báo của mình”.

Trong bài đăng trên Instagram ngay sau chủ nhân Quả bóng vàng 2021 được công bố, Ronaldo - người - không tham dự buổi lễ ở Paris - đã viết: “Kết quả hôm nay giải thích lý do tại sao có tuyên bố của Pascal Ferre vào tuần trước, khi ông ta nói rằng tôi tâm sự với ông ta rằng tham vọng duy nhất của tôi là kết thúc sự nghiệp với nhiều Quả bóng vàng hơn Lionel Messi. Pascal Ferre nói dối, ông ta đã sử dụng tên của tôi để quảng bá chính mình và tờ báo mà ông ta đang làm việc. Không thể chấp nhận được rằng một người chịu trách nhiệm trao giải thưởng uy tín như vậy có thể làm theo cách này, ông ta hoàn toàn thiếu tôn trọng đối với một người luôn tôn trọng France Football và Quả bóng vàng. Và ông ta đã nói dối một lần nữa ngày hôm nay, biện minh cho sự vắng mặt của tôi từ Gala với một ý do không có là vì phải cách ly”.

Ronaldo phản ứng khá gắt sau khi Messi thắng Quả bóng vàng ảnh 1 Cáo buộc Pascal Ferre cố tình sử dụng tên anh và sự cạnh tranh với Lionel Messi để tư lợi.

Ronaldo viết tiếp: “Tôi luôn muốn chúc mừng những người giành chiến thắng, tôi luôn làm điều đó trong suốt sự nghiệp bởi vì tôi không bao giờ chống lại bất cứ ai. Tôi luôn muốn chiến thắng cho bản thân và cho các CLB tôi đại diện, tôi muốn giành chiến thắng cho chính mình và cho những người yêu thương tôi. Tôi không bao giờ muốn đánh bại ai đó. Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành được các danh hiệu cho các CLB mà tôi đại diện và cho đội tuyển quốc gia của tôi. Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là trở thành một hình mẫu cho tất cả những người đang hoặc muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tham vọng lớn nhất sự nghiệp của tôi là để lại tên mình bằng chữ vàng trong lịch sử bóng đá thế giới”.

“Và tôi sẽ kết thúc bài đăng này bằng lời khẳng định rằng, sự tập trung của tôi lúc này là trận đấu tiếp theo của Man.United và trên tất cả mọi thứ, là cùng với các đồng đội của tôi và người hâm mộ của chúng tôi, chúng tôi vẫn có thể đạt được những thành tựu trong mùa giải này. Phần còn lại? Phần còn lại chỉ là phần còn lại”.

Tin cùng chuyên mục