Ronaldo phàn nàn truyền thông đã 'nói dối' về tương lai anh ở Man Utd

Cristiano Ronaldo mới đây đã vạch mặt giới truyền thông khi tiết lộ là báo giới đã "dối trá" về tương lai của anh tại Manchester United. CR7 cũng hứa với người hâm mộ sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện trong vài tuần tới.
Ronaldo cho rằng truyền thông nói dối về anh
Ronaldo cho rằng truyền thông nói dối về anh

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man United tới Thái Lan và Australia vì lý do cá nhân khi có nhiều đồn đoán xoay quanh việc liệu anh có rời Old Trafford hay không. Có thông tin cho rằng Ronaldo muốn chơi bóng ở Champions League, nhưng Man United quả quyết cầu thủ 37 tuổi này không phải để bán và vẫn là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Cựu ngôi sao Real Madrid đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận Man United thua Brentford 0-4 hôm thứ Bảy, khiến họ bị xếp cuối bảng Premier League. Trong một câu trả lời cho một tài khoản người hâm mộ trên Instagram đề cập đến chiến báo chí liên kết tiền đạo người Bồ Đào Nha với Atletico Madrid, Ronaldo cho biết người hâm mộ sẽ "biết sự thật" trong một vài tuần, và nói thêm: "Truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi lại những gì báo chí viết và trong vài tháng qua trong số 100 tin tức liên quan đến tôi, chỉ có 5 tin đúng sự thật. Hãy tưởng tượng xem sự giả dối đến như thế nào. Hãy kiên trì với mẹo đó".

Ronaldo phàn nàn truyền thông đã 'nói dối' về tương lai anh ở Man Utd ảnh 1
Man United sẽ tìm cách bắt đầu lại chiến dịch Premier League của họ khi tiếp đón đối thủ lớn Liverpool vào thứ Hai. Chủ sở hữu của Man United, gia đình Glazer, đã bị chỉ trích dự dội sau khởi đầu tồi tệ. Cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Gary Neville đã cảnh báo rằng CLB có thể kết thúc ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League nếu không giải quyết chiến lược chiêu mộ "câu chuyện kinh dị" của mình.

The 1958, nhóm CĐV nổi tiếng của Man United đang lên kế hoạch tổ chức trước trận đấu với Liverpool một cuộc tuần hành phản đối bên ngoài Old Trafford, chống lại các chủ sở hữu của CLB. Trong một tuyên bố, nhóm cho biết giới chủ sở hữu đã "bỏ đói một cách có hệ thống và giết chết thể chế bóng đá vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, vì lòng tham".

"Chúng tôi cảm nhận cảm xúc đang tăng cao, nhưng chúng ta phải hành động hợp pháp, phải giữ bầu không khí yên bình...

"Mang lại sức nóng, mang lại tiếng vang, mang lại niềm đam mê. Hãy cho gia đình Glazer thấy rằng lần này mọi thứ sẽ không lắng dịu".

Tỷ phú Elon Musk đã làm dấy lên một làn sóng điên cuồng trên mạng xã hội vào tối thứ Ba khi ông nêu ra triển vọng mua Man United từ gia đình Glazer. Giám đốc điều hành Tesla sau đó đã đưa ra bình luận trong một tweet, làm rõ quan điểm của mình bằng cách nói rằng ông không có ý định mua một đội thể thao và đó chỉ là một "trò đùa lâu dài".

Tin cùng chuyên mục