Ronaldo phá vỡ quy định cách ly ở Madeira?

Bức ảnh Cristiano Ronaldo tham gia vào một buổi tập luyện tại sân vận động Madeira đang gây nhiều tranh cãi. Liệu ngôi sao Juventus có vi phạm quy định cách ly khi ra sân tập dù Bồ đào Nha vẫn đang tiến hành giãn cách xã hội.
Ronaldo phá vỡ quy định cách ly ở Madeira?

Nhiều quốc gia đang tiến hành phong tỏa vì đại dịch Covid-19, khắp nơi các giới chức chính quyền thực hiện giãn cách xã hội để tránh lây lan dịch bệnh. Những biện pháp bảo vệ này cũng được áp dụng tại Bồ Đào Nha nơi Cristiano Ronaldo hiện đang cư trú.
Tất cả các hình ảnh CR7 phát hành trên mạng xã hội trong hơn 1 tháng qua đều diễn ra tại ngôi nhà sang trọng bên bờ biển của anh.

Tuy nhiên, tấm ảnh mới nhất của Ronaldo là buỗi tập trên sân Madeira (sức chứa 5.132 người) . Nơi anh đá bóng và trò chuyện cùng nhiều người khác và dường như không có sự giãn cách xã hội nào.

Không có gì bí mật Ronaldo sẽ làm mọi thứ có thể để giữ dáng. Nhưng những hành động này có vẻ hơi mạo hiểm để nói rằng ít nhất là với tình hình hiện tại.
Trang web dnoticias.pt, vốn là người tung hình ảnh Ronaldo trên sân tập lên mạng xã hội, biện bạch rằng CR7 luôn giữ khoảnh cách với những người xung quanh, tức là duy trì giãn cách xã hội.

Thực tế Ronaldo đã rời khỏi nhà ở Funchal để đến sân bóng địa phương tập luyện. Nếu ở Ý, CR7 đã vi phạm quy định về cách ly mùa dịch. Song theo Dnoticias.pt, ở Bồ Đào Nha quy tắc cách ly không nghiêm ngặt như ở Tây Ban Nha hay Ý. Người ta được phép ra ngoài đường để thực hiện bất kỳ hoạt động thể thao nào miễn là khoảng cách xã hội được duy trì.

Cristiano muốn trở thành người giỏi nhất sau giai đoạn đình hoãn và anh có chiến lược cho việc đó, cố gắng giữ một lịch trình nghiêm ngặt và duy trì việc tập luyện của mình.

Tin cùng chuyên mục