Ronaldo nhận lời đảm bảo từ tân HLV Juventus Andrea Pirlo

HLV mới được Juventus bổ nhiệm, Andrea Pirlo đã liên hệ với Cristiano Ronaldo để trấn an về vai trò của anh ấy trong đội bóng thảnh Turin ở mùa giải tới. 
Từ nay,m Ronaldo sẽ chuyên tâm cho tấn công chứ không phải co về hỗ trợ phòng thủ
Từ nay,m Ronaldo sẽ chuyên tâm cho tấn công chứ không phải co về hỗ trợ phòng thủ

Juventus đã thực hiện một bước đi táo bạo khi thay thế Maurizio Sarri bằng Andrea Pirlo thiếu kinh nghiệm sau một chiến dịch Champions League ảm đạm, kết thúc bằng một cú sốc bị loại ở vòng 16 đội bởi đối thủ dưới cơ Olympique Lyon.

Andrea Pirlo mới 41 tuổi, vừa mới nhận lời dẫn dắt đội U23 Juventus được 10 ngày, đã bất ngờ bị ném vào chiếc ghế nóng ở Turin. Trong thế bị “bắt cóc bỏ dĩa”, muốn thành công Andrea Pirlo phải chuẩn bị sẵn quân át chủ bài của mình. Đấy là nơi một Ronaldo nhất định phát huy tác dụng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, siêu sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng là tài sản quan trọng nhất mà Pirlo có được. Nếu HLV người Ý có bất kỳ cơ hội nào để tạo dựng thành công trên băng huấn luyện Juve, anh ta sẽ cần đến Cristiano ở trạng thái tốt nhất.

Mặc dù Ronaldo đã phải đối mặt với những lời chỉ trích bất công kể từ khi Juventus bị loại khỏi Champions League, báo chí vẫn đồn rùm lên chuyện CLB đang cố gắng loại bỏ anh, điều mà những người thân cận CR7 đã phủ nhận một cách gay gắt.

Để tránh những lời đồn cay nghiệt, Andrea Pirlo phải gọi điện cho Ronaldo để đảm bảo với ngôi sao Bồ Đào Nha về vai trò của anh trong đội, cũng như cách ông dự định sử dụng anh cho mùa giải tới.

Theo Gazzetta dello Sport, Pirlo có kế hoạch miễn cho ngôi sao 35 tuổi nhiệm vụ phòng ngự và cho anh ta nhiều tự do hơn trên hàng công. Xem xét anh ghi 37 bàn sau 46 trận mùa trước, người ta chỉ có thể tưởng tượng những gì có thể xảy ra ở mùa giải tới.

Juventus cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong mùa hè này vì những ngày đẹp nhất của Gonzalo Higuain đang ở phía sau. Alexandre Lacazette, Arkadiusz Milik và Edin Dzeko là những người được quan tâm, song vẫn chưa thấy Juve đặt lịch hẹn với bất cứ đối tác nào.

Tin cùng chuyên mục