Ronaldo ngồi ngoài xem tân binh Eriksen ghi bàn

Vẫn chưa có sự rõ ràng nào về tương lai, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn trở lại sân tập Carrington để xem các đồng đội đánh bại Wrexham 4-1 trong trận đá tập kín vào thứ tư, cũng là trận đấu chứng kiến màn ra mắt của 2 tân binh Lisandro Martinez và Christian Eriksen.

Cristiano Ronaldo trở lại sân tập Carrington để xem các đồng đội đánh bại Wrexham 4-1.
Cristiano Ronaldo trở lại sân tập Carrington để xem các đồng đội đánh bại Wrexham 4-1.

Hôm thứ ba là ngày đầu tiên Ronaldo trở lại trụ sở của Man.United kể từ khi kết thúc mùa giải vừa qua, là thời điểm anh thảo luận với CLB về tương lai của mình. Siêu sao 37 tuổi cùng người đại diện Jorge Mendes đã dành gần một ngày tại đây. Trong thời gian đó, Ronaldo đã cùng Mendes ngồi xuống để nói chuyện với HLV Erik ten Hag và Giám đốc điều hành Richard Arnold. Anh cũng gặp vào nói chuyện với nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson vốn cùng lúc có mặt tại đây… Được biết, Quỷ đỏ vẫn kiên định lập trường rằng Ronaldo không phải để bán, trong khi cầu thủ thì vẫn mong muốn tìm kiếm một cơ hội được thi đấu tại Champions League.

Gạt sang một bên câu chuyện tương lai, Ronaldo được cho là vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các đồng đội. Anh cũng đã trải qua cuộc kiểm tra y tế tại CLB sau thời gian dài vắng mặt. Việc không trở lại hội quân đúng lịch trình, dự kiến Ronaldo sẽ được đưa vào một chương trình đào tạo cá nhân trước khi tham gia tập luyện với toàn đội. Và vào thứ tư, CR7 đã trở lại sân tập Carrington khi Man.United có trận đá tập với CLB hạng thấp Wrexham. Theo Daily Mail tường thuật, thì tiền đạo chỉ dõi từ bên ngoài sân nhưng không tham gia vào trận đấu.

Ở trận đấu đó, 2 tân binh Martinez và Eriksen lần đầu tiên được khoác áo Man.United. Trong đó, tiền vệ Eriksen đánh dấu trận ra mắt của mình bằng một bàn thắng, góp phần giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Đây là màn khởi động cần thiết trước khi cả 2 hy vọng có thể góp mặt trong 2 trận giao hữu cuối cùng - gặp Atletico Madrid ngày 30-7 tại Na Uy, và Rayo Vallecano tại Old Trafford ngày 31-7. Man.United sẽ bắt đầu mùa giải mới Premier League bằng trận tiếp đón Brighton vào Chủ nhật ngày 7-8.

Tin cùng chuyên mục