Ronaldo nghĩ ở tuổi 35 mình sẽ về hưu, ngồi câu cá ở Madeira

Cristiano Ronaldo vẫn không tin nổi vào vận số của mình khi vẫn ghi bàn, vẫn còn chơi bóng ở đỉnh cao khi tròn 35 tuổi. Thậm chí anh không tin là mình vẫn ở Turin và chơi bóng cho Juventus.
Ronaldo nghĩ ở tuổi 35 mình sẽ về hưu, ngồi câu cá ở Madeira

Cristiano Ronaldo đã tròn 35 tuổi hôm nay. Anh đúc kết một sự nghiệp lẫy lừng khi chơi cho Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid và Juventus. 
Anh thắng 31 danh hiệu cho CLB và cho đất nước, cùng lúc anh cũng giành 5 giải thưởng Quả bóng vàng và vô số những danh hiệu cá nhân.
Tuy nhiên, khi còn là một cậu bé ở một địa danh ở Bồ Đào Nha được gọi là Madeira, anh đã không dự tính được một cuộc đời như vậy.

Từ chú nhóc quét đường ở Madeira, Ronaldo làm sao có thể tưởng tượng là mình sẽ mang về quê nhà vô vàn chiến tích
Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ A Bola, siêu sao tiết lộ là thuở còn bé, anh từng vẽ ra một tương lai rất khác với những gì anh trải nghiệm. Anh nói: “Khi còn nhỏ, tôi nghĩ rằng ở tuổi 35 tôi sẽ câu cá ở Madeira. Tôi muốn thành một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng tôi không bao giờ tưởng tượng ra được là mình sẽ chơi ở đâu và thắng được những gì”.

Dù đã giành được 5 danh hiệu Champions League, Ronalkdo vẫn tham vòng thắng giải lần thứ 6: "Chơi ở Juventus cho tôi cơ hội để giành được giải".
"Chúng tôi biết thắng Champions League thật khó khăn, điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng đó là điều có thể bởi vì chúng tôi có một đội bóng tốt. Chúng tôi phải thực hiện từng bước một".
Nhìn lại màn trình diễn tốt nhất của anh ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhắc đến bàn thắng kỳ diệu mà anh ghi cho Real Madrid, chính xác là vào lưới Juventus: "Thật không dễ dàng. Có rất nhiều trong số họ và rất khó để giữ một. Bàn thắng ngã bàn đèn là khó khăn nhất".

Tin cùng chuyên mục