Ronaldo muốn giải nghệ với nhiều Quả bóng vàng hơn Messi

Siêu sao Man United đã có 5 giải thưởng Quả bóng vàng ghi tên mình, nhưng ước nguyện của anh vẫn chưa hoàn thành. Điều Ronaldo muốn, như tiết lộ của Tổng biên tập tờ tuần báo France Football, là thắng nhiều giải thưởng hơn Messi.
Leo Messi và Ronaldo
Leo Messi và Ronaldo

Pascal Ferre đã tiết lộ kế hoạch của Cristiano Ronaldo để vượt qua số Quả bóng vàng của Lionel Messi vào thời điểm anh giải nghệ. Tổng biên tập của tờ France Football, cơ quan trao giải thưởng danh giá hàng năm, đã tuyên bố rằng Ronaldo nói với cá nhân ông về ‘tham vọng duy nhất’ mà anh ấy để lại trong bóng đá.

“Ronaldo chỉ có một tham vọng, đó là giải nghệ với nhiều danh hiệu Quả bóng vàng hơn Messi” Ferre nói với New York Times.
"Tôi biết vì anh ấy đã nói điều đó với tôi".

Như mọi thứ đang diễn ra, Messi đã giành Quả bóng vàng 6 lần so với 5 lần của Ronaldo. France Football đã đưa cả 2 cầu thủ kỳ cựu vào danh sách đề cử cho giải thưởng năm 2021 vào tháng 10.
Người chiến thắng năm 2021 vẫn chưa được biết

Bất chấp những tin đồn cáo buộc rằng Messi sẽ giành Quả bóng vàng thứ 7, Ferre khẳng định danh tính của người chiến thắng năm nay vẫn là một bí mật.

“Đây là năm thứ 6 tôi phụ trách sự kiện này. Tôi chưa mắc sai lầm nào.

“Tôi không muốn nói dối (với những người hỏi ai là người chiến thắng). Nhưng tôi nói với họ rằng tôi không thể chia sẻ bì mật vì những người chiến thắng vẫn chưa biết và sẽ không đúng nếu họ không phải là người đầu tiên phát hiện ra mình thắng giải".

Ronaldo muốn giải nghệ với nhiều Quả bóng vàng hơn Messi ảnh 1 Danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2021

Tin cùng chuyên mục