Ronaldo lỡ cơ hội gây ấn tượng với tân HLV Ten Hag

Cristiano Ronaldo không thể tham dự trận đấu cuối mùa cùa Man.United tại Crystal Palace vì chấn thương hông, lỡ một cơ hội thể hiện mình khi tân HLV Erik ten Hag dự kiến có mặt trên khán đài sân Selhurst Park để dự khán trận đấu.

Cristiano Ronaldo nhiều lần chịu rắc rối bởi cơ hông trong mùa này.
Cristiano Ronaldo nhiều lần chịu rắc rối bởi cơ hông trong mùa này.

Theo The Athletic, Ronaldo gặp vấn đề về cơ hông và không thể chơi trận đấu cuối mùa. Trận đấu tại Crystal Palace vào Chủ nhật được cho rất quan trọng đối với những ngôi sao của Man.United, khi họ cần chiến thắng để đảm bảo sẽ được chơi tại Europa League thay vì nguy cơ “dạt” xuống giải đấu hạng 3 châu Âu là Europa Conference League. Và yếu tố quan trọng khác, còn là một cơ hội để gây ấn tượng với tân HLV Ten Hag trong lần đầu ông dự khán trận đấu kể từ khi ký hợp đồng 3 năm hồi cuối tháng 4.

Ronaldo là cầu thủ nổi bật nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải thất bại này với 24 pha lập công sau 39 lần ra sân. Việc siêu sao 5 lần thắng Quả bóng vàng vắng mặt vào Chủ nhật này có lẽ không ảnh hưởng lớn đến vai trò của anh trong kế hoạch của tân HLV 52 tuổi người Hà Lan. Tuy nhiên, đó là một dấu hiệu không mấy lạc quan, khi đây không chỉ là lần đầu tiên ở mùa này anh gặp vấn đề về cơ hông. Ở tuổi 37, rõ ràng thể trạng là yếu tố then chốt có thể tác động đến cơ hội tỏa sáng của Ronaldo mùa tới, đặc biệt khi ưu tiên cải thiện hàng đầu của HLV Ten Hag ở sân Old Trafford là nền tảng thể lực của các cầu thủ.

Gần đây, báo chí anh tiết lộ, vị chiến lược gia người Hà Lan trong yêu cầu đầu tiên với đội bóng mới là các cầu thủ phải kết thúc sớm kỳ nghỉ nghỉ hè đến… 2 tuần để rèn thể lực, dự kiến ngay từ 20-6 thay vì đến ngày 4-7 như kế hoạch cũ, trước khi Quỷ đỏ bắt đầu các trận giao hữu tại Thái Lan và Australia với các đối thủ Anh là Liverpool, Crystal Palace hay Aston Villa. Trong những gì nắm được, HLV Ten Hag được cho không ấn tượng với tình trạng thể lực hiện tại của Man.United, và ông sẽ làm mọi cách để đảm bảo triết lý bóng đá của mình có thể hoạt động hiệu quả ngay khi mùa giải mới bắt đầu vào ngày 6-8.

Tin cùng chuyên mục