Ronaldo lại lỡ hẹn với tuyển Bồ Đào Nha vì cáo buộc hiếp dâm

Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi 4 trận đấu kế tiếp của tuyển bồ Đào Nha. HLV đội tuyển Bồ Fernando Santos thừa nhận điều này khi công bố thành phần đội tuyển chiều nay – một sau khi những cáo buộc Ronaldo phạm tội hiếp dâm lại rộ lên.
Ronaldo lại lỡ hẹn với tuyển Bồ Đào Nha vì cáo buộc hiếp dâm

Fernando Santos nói trong cuộc họp báo rằng ông và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) Fernando Gomes đã nói chuyện với Ronaldo và "chúng tôi thống nhất là cầu thủ không sẵn sàng cho lần triệu tập này và lần triệu tập kế tiếp”. Fernando Santos nhấn mạnh: "Tôi sẽ không tiết lộ chi tiết về cuộc trò chuyện của chúng tôi”.

Siêu sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng đã bỏ lỡ cơ hội khoác áo tuyển Bồ vào tháng 9. Lúc đ0ó, HLV Santos tin rằng đó là sự vắng mặt tạm thời khi Cristiano Ronaldo cần thời gian để thích ứng với cuộc chuyển nhượng từ Real Madrid sang Juventus.

Nhưng giờ ông phải tạm phớt lờ Ronaldo, một trong những cầu thủ thành công nhất thế giới, cũng là nhà thể thao được trả cao nhất thế giới, chỉ vì anh đang đối mặt với lời cáo buộc hiếp dâm.

Chuyện là tháng trước, một phụ nữ Mỹ, Kathryn Mayorga, đã cáo buộc Ronaldo trong tập hồ sơ dày 32 trang nộp lên công tố quận ở Nevada, là người đã hiếp dâm cô ngày 13-6-2009.

Khi được hỏi về chuyện này, Fernando Santos vẫn bênh vực cầu thủ củas mình: “Tôi biết rất rõ Cristiano Ronaldo và tôi hoàn toàn tin lời của cậu ấy khi nói rằng chẳng bao giờ phạm tội như thế này”

Trước đó, ông Chủ tịch Fernando Gomes cũng nói điều tương tự: “Tôi tin điều anh ấy nói… bởi vì tôi biết Ronaldo nhiều năm và có thể chứng thực nhân cách cùa anh ấy”.

Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu Nations League gặp Ba Lan vào ngày 17-10, và gặp Italia, rồi Ba Lan trong tháng 11, cùng một trận giao hữu với Scotland vào cuối tháng này.

Tin cùng chuyên mục