Ronaldo là Michael Jordan của bóng đá

Cristiano Ronaldo là một biểu tượng thực sự và "Michael Jordan của bóng đá", tiền đạo Manchester United Jesse Lingard đã tán dương người đàn anh của mình như huyền thoại bóng rổ NBA.
Cristiano Ronaldo và Michael Jordan
Cristiano Ronaldo và Michael Jordan

Cristiano Ronaldo và Michael Jordan là những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất. Cả hai đều không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, cạnh tranh trong mọi thứ, tham vọng và luôn luôn vượt lên trên bất cứ điều gì họ đặt ra.

Sự so sánh giữa CR7 và MJ đã phát triển gần đây sau bộ phim tài liệu The Last Dance của Netflix. 

Bộ phim cung cấp một cái nhìn gần hơn về Jordan, được coi là một tài năng một lần trong đời, trong sự nghiệp và là động lực giúp anh trở thành cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ronaldo là Michael Jordan của bóng đá ảnh 1  Jesse Lingard (Manchester United)
Bây giờ Lingard, vốn là fan ruột của CLB bóng rổ Toronto Raptors, tin rằng chỉ Ronaldo mới có thể so sánh với biểu tượng NBA, người đã giành 6 chức vô địch với Chicago Bulls.

Khi được yêu cầu chọn một cầu thủ bóng đá có thành tích có thể so sánh với Jordan, Lingard nói với Sky Sports: “Tôi phải nói đó là Cristiano Ronaldo.

Anh ấy đã đạt được tất cả mọi thứ trong sự nghiệp của mình. Anh ấy đã ở rất CLB và giành được nhiều danh hiệu. Tôi tin rằng anh ấy là một biểu tượng thực sự của bóng đá, Michael Jordan của bóng đá.

Cristiano bùng nổ ở Manchester United từ năm 2003 đến 2009. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành một biểu tượng của Old Trafford trong suốt 6 năm thi đấu, giành được 9 danh hiệu. bao gồm 3 danh hiệu Premier League và chiếc cúp danh giá Champions League.

Trong màu áo Quỷ đỏ, anh cũng đã giành được Quả bóng vàng đầu tiên trong số 5 giải thưởng cao quý của tạp chí France Football. Lingard nói với giọng mê say: “Khi Ronaldo lần đầu đến Manchester United, tôi mới 11 hoặc 12 tuổi. CLB thực hiện một DVD kỹ thuật bóng đá và chính anh ấy đã dạy chúng tôi những kỹ năng tuyệt vời đó. Đó là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy. Anh trẻ và gầy khi mới đến Manchester United.

“Tôi đã đối đầu anh ấy một vài lần. Có phải anh ấy đã gây rắc rối cho tôi? Không, công bằng mà nói, anh ấy đã không chơi xấu! Có một trận đấu tập huấn trước mùa giải, anh ấy đến tham gia và bạn có thể thấy những kỹ năng và phẩm chất mà anh ấy mang lại”.

Tin cùng chuyên mục