Ronaldo hoàn toàn có thể trở lại Man United vào mùa hè

Đây không phải là tin giật gân của các tờ báo lá cải, mà thực sự là tiết lộ của giám đốc một CLB bóng đá hàng đầu châu Âu khi khẳng định Quỷ đỏ đang ráo riết vận động hậu trường để đưa CR 7 trở lại Old Trafford.
Sir Alex Ferguson và cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo
Sir Alex Ferguson và cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo

Chính tại Manchester United, Cristiano Ronaldo đã làm thế giới biết đến mình. Và chính dưới sự hướng dẫn của Sir Alex Ferguson, anh đã biến mình thành một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất châu Âu.

Ronaldo đã trải qua 6 năm ở Old Trafford. Năm 2009, sau khi giúp Man United giành được 11 chiến tích lớn (bao gồm 3 danh hiệu Premier League và một Champions League, cùng lúc anh giành được Quả bóng Vàng đầu tiên của mình), Ronaldo chuyển đến Real Madrid.

Ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha hiện đang “bán thương hiệu” tại Juventus. Ở tuổi 35, anh vẫn là một trong những cầu thủ giỏi nhất.

Tin đồn về việc Ronaldo trở lại Man United đã nổi lên kể từ thời anh thành công tột bậc ở Real Madrid. Nhưng chuyên gia bóng đá châu Âu Guillem Balague cho thấy khả năng chuyển nhượng trong mùa hè này là cao hơn bao giờ hết.

Balague kể lại: ‘Thật thú vị, tôi đã được vị giám đốc bóng đá của một CLB hàng đầu ở châu Âu hỏi rằng ‘Làm thế nào nếu Manchester United quyết định theo đuổi Ronlado?’.

Tôi đáp: ‘Không, điều đó là không thể, họ thực sự đang đặt tiền ở một nơi khác, họ đang tìm kiếm một loại cầu thủ khác’.

Nhưng ông giám đốc quả quyết: ‘Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo trở lại Old Trafford’.

Chưa thấy bằng chứng nào chứng tỏ là Manchester United theo đuổi Cristiano Ronaldo, nhưng với mối quan hệ thâm giao giữa 2 bên, chuyện vận động hậu trường có lẽ không cần thiết. Chỉ cần một lời mời hay một ai đó đứng ra kêu gọi…

Tôi lại hỏi: ‘Liệu có ai đó đứng ra đánh tiếng với Ronaldo?’

Ông giám đốc rỉ tai tôi một cái tên nghe… choáng váng: ‘Nếu là Sir Alex thì sao!’

Ừ nhỉ, nếu Sir Alex kêu gọi, chắc chắn Ronaldo sẽ ‘về’, chắc chắn mọi thứ sẽ xong xuôi…

Vì thế bạn đừng ngạc nhiên nếu Ronaldo trở lại Old Trafford trong mùa hè…

Tin cùng chuyên mục