Ronaldo ghi cú đúp, Juventus đè bẹp Parma

Ronaldo ghi 2 bàn, Morata cũng góp 1 bàn khác trong chiến thắng 4-0 trên sân Parma. Juventus đã quật khởi sau trận hòa thất vọng trước Atalanta, phản ứng khiến HLV Andrea Pirlo rất hài lòng.
Ronaldo đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Morata
Ronaldo đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Morata

Juventus để Atalanta cầm hòa 1-1 hôm thứ Tư trên sân nhà. Đó là trận đấu Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn trên chấm 11m và Alvaro Morata bỏ phí những cơ hội ghi bàn rất tốt. ĐKVĐ Serie A thể hiện một hình ảnh rất khác trong chuyến làm khách Parma. Đó là lối chơi phối hợp tập thể ăn ý sau 20 phút đầu tiên bị Parma lấn át. Thủ môn 42 tuổi Gianluigi Buffon trận này có tới 2 pha cứu thua trên vạch vôi rất xuất sắc.

Juventus mở tỷ số ở phút 23 do công của cựu cầu thủ Parma, Dejan Kulusevski nhờ đường căng ngang của Alex Sandro xuyên qua “rừng” chân trong khu vực 16m50. Cristiano Ronaldo bật rất cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 từ đường chuyền của Alvaro Morata. Chính tiền đạo Bồ Đào Nha ghi thêm một bàn thắng nữa sau giờ nghỉ. Đây là bàn thắng thứ 12 của anh ở mùa giải này để một mình vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn, hơn Zlatan Ibrahimovic 2 pha lập công. Ronaldo đã có 63 bàn thắng sau 73 trận chơi tại Serie A. Morata ấn định tỷ số 4-0 trước khi trận đấu kết thúc 5 phút.

HLV Andrea Pirlo rất hài lòng với chiến thắng này và ông cho rằng đây là Juventus mà ông mong chờ. “Ronaldo tự tức giận với chính mình sau khi đá trật phạt đền với Atalanta. Cậu ta chứng tỏ được khả năng vượt qua nó và thể hiện sự yêu thích ghi bàn. Chúng tôi không hài lòng với trận đấu với Atalanta dù có màn trình diễn tốt. Juventus đã thể hiện được khả năng bứt phá một cách ấn tượng. Đây chính là Juventus mà tôi muốn nhìn thấy. Chúng tôi cần chiến thắng, hai tiền đạo Ronaldo và Morata ghi bàn trở lại. Aaron Ramsey có trận đấu thực sự tốt. Juventus cần duy trì lối chơi tập thể như thế này”, HLV 41 tuổi phát biểu với DAZN sau trận đấu.

Juventus gây áp lực mạnh lên AC Milan bởi cách biệt chỉ còn lại 1 điểm. AC Milan sẽ đấu với chủ nhà Sassuolo vào tối Chủ nhật này. Trong khi đó, Inter Milan đang bằng 27 điểm với Juventus sẽ có trận tiếp tân binh Spezia trên sân nhà.

Ronaldo ghi cú đúp, Juventus đè bẹp Parma ảnh 1

Tin cùng chuyên mục